Lâm Chí Linh lộ mặt cứng đờ vì dao kéo

Thứ ba, 17/07/2012, 11:02
Nhiều người còn không nhận ra chân dài đắt giá xứ Đài này khi nhìn trực diện vào khuôn mặt hiện tại của cô.

>>Lưu Đức Hoa mượn ảnh Lâm Chí Linh để dỗ trẻ
>>Lâm Chí Linh và cuộc chia ly trong mưa
>>Kpop: Bão hòa idolgroup
>>Can Lộ Lộ dính án vờ mang thai tống tiền

Vào ngày 16/7 vừa qua, Lâm Chí Linh, Trương Tịnh Sơ và Lưu Đức Hoa đã có mặt trong buổi họp báo chụp poster cho bộ phim Phú xuân sơn cư đồ tại Hồng Kông. Xuất hiện với trang phục đầm bạc lấp lánh, người đẹp họ Lâm trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi cô khéo léo khoe đôi lưng trần cùng dáng người nóng bỏng bên cạnh đồng nghiệp Trương Tịnh Sơ.
 


Lâm Chí Linh, Lưu Đức Hoa và Trương Tịnh Sơ trong buổi họp báo

Chân dài họ Lâm khoe lưng trần nuột nà cùng trang phục gợi cảm

Điều đáng chú ý thực sự không phải là trang phục gợi cảm mà Chí Linh diện trong sự kiện này mà chính là khuôn mặt biến dạng của cô. Nếu nhìn chính diện, các phóng viên cũng không thể nhận ra Lâm Chí Linh bởi trông mặt cô cứng đờ và rất khác so với khuôn mặt duyên dáng có phần bầu bĩnh trước đây.
 

Lâm Chí Linh bị nghi lạm dụng dao kéo khi lộ mặt cứng đờ như tượng

Khuôn mặt trước đây của Chí Linh trông duyên dáng và bụ bẫm hơn hẳn

Tại chương trình giao lưu, nam tài tử Lưu Đức Hoa không ngừng ngợi ca 2 người đẹp Trương Tịnh Sơ và Lâm Chí Linh. Đức Hoa cho biết, Tịnh Sơ và Chí Linh không chỉ quyến rũ mà còn táo bạo trong các cảnh quay chiến đấu. Có những cảnh quay rất nguy hiểm nên anh lo sợ không may sẽ làm bị thương các đồng nghiệp nữ xinh đẹp của mình.
 

Trong khi đó, Lâm Chí Linh và Trương Tịnh Sơ cũng không quên chúc mừng Lưu Đức Hoa đã lên chức cha. Tuy nhiên, hai mỹ nhân đều phàn nàn rằng họ vẫn chưa được nhìn thấy ảnh của công chúa nhà tài tử họ Lưu. Tịnh Sơ nhận xét, kể từ khi Đức Hoa làm bố, anh tỏ ra rất trẻ con.

Riêng Lâm Chí Linh khẳng định vai diễn mới trong Phú xuân sơn cư đồ đã đem đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Chắc chắn qua tác phẩm này, cô có thể thoát khỏi mác “bình hoa di động”.
 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn