Trương Bá Chi bị đồn nhận 12 triệu USD của Tạ Đình Phong

Thứ năm, 12/07/2012, 12:56
Một tờ báo Hồng Kông đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi khẳng định ngôi sao của "Dangerous liaisons" đã nhận của chồng cũ 80 triệu NDT sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.


>>Trương Bá Chi ẵm giải “Cây chổi vàng”
>>Trương Bá Chi 3 lần viết “tâm thư” xin lỗi chồng
>>Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong đoàn tụ?
>>Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lộ ảnh đoàn tụ ngày cuối năm
 


Dù đã ly hôn nhưng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn cùng nhau chăm sóc 2 cậu con trai.

Số tiền này là phí sinh hoạt mà Tạ Đình Phong hỗ trợ Trương Bá Chi để đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho 2 cậu con trai Lucas và Quintus.

Trước sự ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý của Trương Bá Chi đã tỏ ra rất tức giận và lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó, người quản lý của Tạ Đình Phong lại lựa chọn cách né tránh khi nói rằng "không tiện đưa ra bình luận".

Tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm vào tháng 5 năm ngoái nhưng đến tận 1 năm sau, nghĩa là tháng 5 vừa qua, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong mới hoàn tất thủ tục ly hôn. Dù đường ai nấy đi nhưng cặp đôi nghệ sĩ này vẫn cùng nhau chăm sóc 2 cậu con trai.

Tạ Đình Phong thường xuyên bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ. Cả hai vẫn cùng có mặt trong mỗi sự kiện quan trọng của con. Chẳng hạn như cách đây không lâu, Phong - Chi cùng tới trường để xem buổi biểu diễn văn nghệ của Lucas.

Với sự quan tâm này, nếu con số 80 triệu NDT kia là có thật thì cũng không phải là điều gì vô lý.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn