Tom yêu cầu Katie giữ bí mật thỏa thuận ly hôn

Thứ tư, 11/07/2012, 14:05
'Im lặng là chìa khóa' để vụ ly hôn của cặp sao Hollywood diễn ra nhanh gọn mà không phải ra tòa.


>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Kate ly dị Tom Cruise vì lo cho tương lai của Suri
>>Cuộc chiến giành con giữa Tom Cruise và Katie Holmes
>>Tom Cruise âm thầm chuẩn bị đối phó với Katie
 

Tom không muốn phơi bày bí mật đời tư nên đã giải quyết việc ly hôn nhanh chóng và kín đáo.

Tom Cruise và Katie Holmes đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận ly hôn vào ngày 9/7, chỉ hơn 1 tuần sau khi Katie đệ đơn ly dị lên tòa. Luật sư hai bên đã làm việc kín đáo với nhau để thống nhất mọi vấn đề. Theo nguồn tin tiết lộ trên Mirror, thỏa thuận ly hôn được soạn "vô cùng chi tiết", vì đề cập đến việc nuôi dạy con gái Suri cho đến năm cô bé 18 tuổi.

Nguồn tin cũng cho biết, chính Tom là người đưa ra điều kiện Katie phải tuyệt đối giữ im lặng về thỏa thuận ly hôn: "Bảo mật là chìa khóa. Nếu Katie không ký giữ bí mật, vụ ly hôn có thể đã trở thành cuộc chiến ầm ĩ trước tòa". Bản thân luật sư của Tom cũng khẳng định, "biên bản ly hôn là bảo mật và sẽ không bao giờ được công bố".

Trong khi Katie Holmes là người luôn làm mọi chuyện một cách công khai, dứt khoát, Tom Cruise lại không muốn những bí mật đời tư của anh bị phơi bày. Trong thỏa thuận, anh cũng yêu cầu vợ cũ không có những phát ngôn về chuyện ly hôn liên quan đến đạo Scientology. Tôn giáo bí ẩn và khép kín của Tom vẫn bị đồn là nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ giữa hai người.

Bé Suri tiếp tục sống với mẹ ở New York và sẽ được đi học tại một trường bình thường.

Bé Suri tiếp tục sống với mẹ ở New York và sẽ được đi học tại một ngôi trường bình thường.

Dù chi tiết bản thỏa thuận không được tiết lộ, nhưng một điều dễ dàng nhận thấy là Katie đã giành được quyền nuôi con gái Suri. Bên cạnh đó, theo các nguồn tin, khi thảo luận, Katie đã cứng rắn yêu cầu không để con gái theo đạo Scientology. Ngoài việc không đi học tại nhà thờ của đạo Scientology, Katie Holmes còn không muốn Suri tham gia bất kỳ hoạt động nào khác của đạo này.

Trong khi đó, về vấn đề phân chia tài sản, theo một chuyên gia luật chia sẻ trên Celebuzz, nữ diễn viên có thể nhận tối đa 50 triệu USD từ khối tài sản kếch xù gần hơn 250 triệu USD của Tom. Hợp đồng tiền hôn nhân ký kết trước đây đã giúp Tom không bị mất một nửa tài sản của mình.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn