Con trai riêng của Usher bị chết não

Thứ hai, 09/07/2012, 13:26
Kyle đã bị một chiếc motor trượt nước đâm vào đầu lúc cậu bé đang chơi đùa trên phao hôm 8/7.

>>Justin Bieber mê mẩn vòng 3 của Nicki Minaj
>>Tom tố cáo Katie lợi dụng truyền thông
>>Vợ Hoàng tử William qua đêm với người vô gia cư
>>Chương Tử Di trước ngày xét xử Bạc Hy Lai

 

Trang TMZ đưa tin, Kyle Glover – cậu con trai 11 tuổi của ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Usher và vợ cũ Tameka Foster đã gặp tai nạn hôm 8/7 ở bờ biển Atlanta.
 


Usher.

Cụ thể, Kyle đã bị một chiếc motor trượt nước đâm vào đầu lúc cậu bé đang chơi đùa với một chiếc phao. Kyle là con trai của Tameka Foster với người tình trước Ryan Glover. Cô kết hôn với Usher năm 2007 và ly dị vào năm 2009, cặp đôi có 2 người con ruột là Usher Raymond V – 4 tuổi và Naviyd – 3 tuổi.

Ngay sau khi gặp tai nạn, Kyle đã được đưa vào viện, nhưng theo các bác sĩ chuẩn đoán, con trai của Usher đã bị chết não vì tai nạn đáng tiếc này. Nam ca sĩ và vợ cũ Tameka đã tới bệnh viện sau khi hay tin và luôn túc trực bên con trai.

Chia sẻ với Radaronline về tình trạng con trai mình, Tameka nói: “Thằng bé rất yếu”, cô cũng gửi lên trang cá nhân tin nhắn cám ơn bạn bè, gia đình đã động viên cô và Usher trong tình cảnh này.

 

Usher và vợ cũ Tameka cùng con trai riêng của vợ - Kyle, cậu bé vừa gặp tai nạn đáng tiếc.

Được biết, ngoài Kyle, một cô bạn 15 tuổi của cậu bé cũng bị chiếc motor trượt nước đâm phải. Người lái chiếc moto trượt là một người đàn ông 38 tuổi. Vụ việc đang được Sở tài nguyên ở Atlanta điều tra.
 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn