Dara (2NE1) tự tin hơn nhờ trọc nửa đầu

Chủ nhật, 08/07/2012, 16:24
Thành viên của 2NE1 gây sốc với các fan hâm mộ sau khi cô nàng cạo nửa đầu mái tóc dài của mình. Mới đây, Dara (Sandara Park) lên tiếng giải thích về hành động này.

>>Lộ hình ảnh Park Bom (2NE1) khi chưa "dao kéo"
>>400 sao quy tụ trong game show âm nhạc mới
>>2NE1 vừa về đã nhắn lời yêu fan Việt trên Twitter
>>2NE1 sẽ hút hồn fan Hà Nội với 'Lollipop'

 

Đánh dấu sự trở lại sân khấu Kpop bằng nhạc phẩm mới cùng các chị em trong 2NE1, thành viên Dara gây sốc bằng mái tóc dài nay đã bị cạo trọc nửa đầu khiến nhiều fan sửng sốt. Giọng ca lớn tuổi nhất nhóm vốn có mái tóc dài uốn được cho là “nữ tính” nhất trong 2NE1 nay trở nên dữ dội hơn bao giờ hết.

Dara với mái tóc cá tính gây sốc.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn tại văn phòng của YG, Dara đã giải thích về hành động này. “Tôi nghĩ rằng mình ít lôi cuốn hơn so với các thành viên khác của 2NE1. Sự thay đổi này sẽ mang lại cho tôi tự tin hơn trên sân khấu”.

“Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy hơi khác lạ một chút khi để kiểu tóc này. Tôi ước gì nó sẽ dài nhanh. Giờ tôi đang lo lắng về ý tưởng cho ca khúc mới. Tôi phải tìm ra thứ gì đó mang lại sự hào hứng hơn nhưng tôi không chắc mình có làm được không”- Dara chia sẻ tiếp.

Dara cho rằng cạo nửa đầu sẽ giúp cô tự tin hơn trên sân khấu ngày trở lại.

Đây cũng là lần đầu tiên Dara cạo tóc, cô tiết lộ mình đã khóc trong khi thực hiện kiểu tóc mới này, thậm chí nhờ trải nghiệm này mà Dara có thể hiểu được cảm giác những người đàn ông phải cạo đầu khi gia nhập nghĩa vụ quân sự.

Tối ngày 8/7, 2NE1 sẽ có màn biểu diễn trở lại sân khấu Inkigayo của đài SBS. Tiếp sau đó, họ sẽ có 2 ngày biểu diễn tại sân vận động Gymnastics, khởi động cho tour diễn thế giới New Evolution.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn