Tom Cruise và Katie Holmes có thể không phải ra tòa

Chủ nhật, 08/07/2012, 13:38
Vụ ly hôn được cho là có thể khép lại bằng sự thương lượng từ luật sư của hai phía về quyền nuôi con, phân chia tài sản chứ không cần đến một cuộc đối đầu tại tòa án giữa Tom Cruise và Katie Holmes.


>>Cuộc sống tù túng của Katie dưới bóng Tom Cruise
>>Tom Cruise âm thầm chuẩn bị đối phó với Katie
>>Vụ Tom Cruise - Beckham 'đồng tính' ngập tràn trên báo Anh – Mỹ
>>Tom Cruise thuê luật sư siêu sao để giải quyết ly hôn

Trái với dự đoán của nhiều người về diễn biến căng thẳng của vụ ly hôn, nguồn tin thân thuộc với vụ việc cho biết trên TMZ, không có bất cứ kế hoạch trước mắt nào về việc ra tòa. TMZ dẫn lời nguồn tin nói, cả hai bên đang tiến hành đàm phán trong "hòa bình".

Katie Holmes và Tom Cruise. Ảnh: Hollywood Life.

Theo nguồn tin, các luật sư của Tom Cruise và Katie Holmes đang cố gắng để đạt được sự thống nhất trong các thảo luận về quyền nuôi con, quyền thăm viếng, chu cấp nuôi con và phân chia tài sản. Việc ra tòa chỉ được ấn định khi đàm phán ly hôn giữa hai bên thất bại. Trước đó, có nguồn tin cho rằng, Katie Holmes yêu cầu một phiên tòa xử gấp tại New York vào 16/7.

Nguồn tin từ TMZ cũng cho biết, vụ việc hòa giải có thể được tiến hành ở New York. Trang tin này khẳng định, hoàn toàn không có cuộc chiến đưa vụ ly hôn về New York hay California như trước đó nhiều nguồn đã đưa tin.

Katie Holmes tới văn phòng luật sư hôm 7/7. Ảnh: Film Magic.

Tom Cruise hiện vẫn chưa có động thái gì rõ rệt, trong khi Katie Holmes bị bắt gặp một mình tới văn phòng luật sư Allan Mayefsky và cộng sự Michael Mosberg tại New York sáng 7/7. Katie đã thuê công ty luật Aronson, Mayefsky and Sloan của Allan Mayefsky đảm trách vụ việc ly hôn của mình.

Allan Mayefsky là một trong những luật sư nổi tiếng nhất Hollywood, từng giải quyết vụ tan vỡ giữa siêu mẫu, diễn viên Christie Brinkley với chồng Peter Cook - một trong những vụ ly hôn gay gắt nhất của Hollywood.

 

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn