Ca sĩ tuyển người yêu qua mạng, cao 1,6 m- 1,8m

Thứ bảy, 07/07/2012, 14:21
Hồ Ngạn Bân yêu cầu các “ứng viên” phải cao 1,8 m, ngoại hình xinh đẹp.

>>Ngày càng nhiều đàn ông Trung Quốc tuyển vợ Việt
>>Lừa gái quê cho người Trung Quốc tuyển vợ
 

Vào dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình, Hồ Ngạn Bân dùng tên tuổi thật, nghề nghiệp thật đăng ký tài khoản trên một trang web môi giới hôn nhân của Trung Quốc. Anh nghĩ đến cách "tuyển vợ" này sau một lần gặp tai nạn giao thông. Trong thời gian nằm trên giường bệnh, anh được nhiều bạn bè quan tâm hỏi han.

Tuy nhiên trong số đó “không có lấy cô gái nào”. Mẹ nam ca sĩ phàn nàn khiến anh cảm thấy bị thúc giục. Ngạn Bân cho rằng, nhờ trung tâm môi giới qua mạng là cách hữu hiệu để nhanh chóng tìm được "ý trung nhân".

Ca sĩ Trung Quốc Hồ Ngạn Bân. Ảnh: Baidu.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Hồ Ngạn Bân cho biết, anh đã bước sang tuổi 30. Đối với một người đàn ông thì đây là thời điểm thích hợp để ổn định gia đình. Ca sĩ muốn tìm một cô gái tình nguyện chăm sóc mẹ anh và muốn chung sống với anh suốt đời.

Ngạn Bân cao 1,8 m. Ban đầu, tiêu chuẩn anh đưa ra với những cô gái đăng ký hẹn hò với anh là phải có chiều cao tương tự. Điều này khiến một số cư dân mạng bàn tán nên nam ca sĩ đã lẳng lặng sửa lại yêu cầu về chiều cao. Các cô gái đủ tiêu chuẩn phải từ 1,6 đến 1,8 m. Quản lý của nam ca sĩ tiết lộ "Ngạn Bân thích những cô gái chân dài”.

Ngoài yếu tố “chân dài”, nam ca sĩ còn muốn bạn đời tương lai của mình phải hiếu thảo, nhân hậu và “đương nhiên là xinh đẹp”.

Hiện, Ngạn Bân chưa công khai đã có bao nhiêu người đăng ký hẹn hò với anh. Tuy nhiên, quản lý của anh cho biết, vì Ngạn Bân thuộc hàng khách VIP, nên website sẽ tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng, sau đó mới xét đến việc có gặp mặt nam ca sĩ được không.

Nam ca sĩ có gương mặt rất trẻ. Ảnh: Baidu.

Thực tế, cũng có nhiều nghệ sĩ Trung Quốc thông qua các trang web hôn nhân tìm kiếm bạn đời, nhưng công khai danh tính như Hồ Ngạn Bân thì hiếm có.

Trước nghi vấn tự đánh bóng tên tuổi, chàng ca sĩ khẳng định, đây là hành động xuất phát từ mong muốn kết hôn, sinh con của anh. “Ai mang chuyện hôn nhân ra để bỡn cợt, đó là người không có trách nhiệm với bản thân”, nam ca sĩ trả lời báo chí.

Hồ Ngạn Bân là ca sĩ đa tài của làng giải trí Trung Quốc. Anh có thể chơi được rất nhiều nhạc cụ như piano, guitar, trống và một số loại đàn dân tộc. Ngạn Bân cũng thể hiện nhiều loại hình âm nhạc như R&B, hip-hop, rock và nhạc âm hưởng dân ca Trung Quốc.

Theo VNE

Các tin cũ hơn