Nicole Kidman không muốn nói đến Tom và Katie

Chủ nhật, 08/07/2012, 08:32
Nicole Kidman luôn giữ thái độ im lặng về chủ đề chia tay của chồng cũ, người đẹp thậm chí còn tránh gặp bạn bè của mình.


>>Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn
>>Katie tố Tom Cruise là gay và có quan hệ đồng tính với Beckham
>>Tom Cruise thuê luật sư siêu sao để giải quyết ly hôn
>>Tom Cruise từng cầu xin vợ cứu vãn cuộc hôn nhân


Mặc dù, bắt đầu có nhiều điều tiếng khi báo giới nhắc lại vụ chia ly của Kidman và Cruise năm 2001. Nhưng Nicole Kidman thực sự không muốn liên quan đến bi kịch ly hôn giữa Tom Cruise và Katie Holmes.
 



Tom và Nicole Kidman


Sau khi Katie quyết định nộp đơn ly hôn kèm theo mong muốn nuôi đứa con duy nhất của mình - Suri, 6 tuổi, mọi người lại liên tưởng tới nhiều năm trước, Tom Cruise đã giành chiến thắng trước Nicole Kidman trong việc giám hộ hai người con nuôi của họ.

Có nguồn tin tiết lộ với Pop Tarts FOX411 rằng Kidman - vợ cũ Tom Cruise, không tiếp xúc với bạn bè để tránh bị lôi kéo về đề tài này: "Nicole sẽ không nói chuyện, cô ấy muốn có sự riêng tư và bỏ qua chuyện này".

Một người trong cuộc nói với RadarOnline.com: "Giao tiếp giữa Kidman và Tom rất hạn chế. Nicole thực sự không muốn bị lôi kéo vào vụ này hoặc nói bất cứ điều gì. Tuy thế, cô ấy có thể sẽ buộc phải lên tiếng, và có khả năng sẽ hỗ trợ Tom vì lợi ích của 2 con nuôi".

 

 

Sau ly hôn, Kidman sống ở Australia và Nashville, Tennessee, Mỹ trong khi 2 con Bella, 19 tuổi và Connor, 17 tuổi sống tại Los Angeles với Tom Cruise. Bella và Connor được đưa tới trường học của đạo Scientology. Có thông tin cho hay, sau khi hôn nhân đổ vỡ, các thành viên của Giáo Hội Scientology đã "tiêm nhiễm" cho Isabella và Connor Cruise chống lại Kidman. Trong suốt thời gian hơn 10 năm, ba mẹ con ít khi được gặp nhau. Hai đứa trẻ thậm chí ác cảm với mẹ nuôi của mình.

Isabella gần đây đã chia sẻ với tạp chí New Idea của Australia: "Tôi yêu mẹ. Bà ấy là người mẹ tuyệt vời. Tôi gặp bà ấy đôi lần ở Nashville và chúng tôi trò chuyện với nhau".
 

Theo MaskOnline

Các tin cũ hơn