Dương Mịch khen bạn trai hết lời

Chủ nhật, 08/07/2012, 11:16
Không chỉ có vậy mỹ nhân “Cung tỏa tâm ngọc” còn khẳng định mối quan hệ của cô và người tình Lưu Khải Uy rất nghiêm túc và sâu đậm.

Vào ngày 4/7 vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước tin tức Dương Mịch chia tay Lưu Khải Uy khi cô bất ngờ xóa 600 lời nhắn yêu thương với người tình trên trang Weibo của mình. Đáp trả lại tin đồn này, chính mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay và khẳng định mối quan hệ của cô và Lưu Khải Uy rất nghiêm túc và bền chặt.
 

Dương Mịch lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay Lưu Khải Uy

Gần đây, tại buổi tuyên truyền cho bộ phim Họa bì 2 ở Hồng Kông, Dương Mịch liên tục dành cho người tình họ Lưu những khen ngợi mát tai nhất.

Cô cho biết, Khải Uy thực sự là người đàn ông tuyệt vời, anh hết sức chân thành trong tình yêu và công việc. Ngôi sao Cô đảo kinh hoàng nhấn mạnh:“Tôi và Lưu Khải Uy rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm này. Từ khi công khai chuyện tình cảm, chúng tôi có thể thoải nắm tay nhau dạo phố, đi mua sắm, ăn cơm, xem phim… như những cặp đôi bình thường”.

Hình ảnh mới nhất về Dương Mịch trong sự kiện quảng cáo mỹ phẩm Dior


 

Được biết, Dương Mịch và Khải Uy đã về ra mắt gia đình 2 bên. Bố của Lưu Khải Uy còn chấm điểm 100/100 cho cô con dâu tương lai. Bản thân kiều nữ họ Dương cho biết, bố mẹ cô rất quý mến Khải Uy nhưng cô và bạn trai vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Nữ diễn viên 8X này bày tỏ: “Kết quả như thế nào thì chưa biết, nhưng chúng tôi thực sự tôn trọng tình cảm này. Mặc dù rất bận rộn nhưng mỗi khi được gặp nhau, chúng tôi đều cảm thấy thoải mái và hạnh phúc”.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn