Tom – Kat: Cuộc chiến hôn nhân hay chiến tranh tôn giáo

Chủ nhật, 08/07/2012, 13:22
Sau khi Tom – Kat chia tay, nhiều người đã đoán già đoán non rằng chính tôn giáo của Tom là nguyên nhân lớn nhất gây nên sự rạn nứt này, tuy nhiên những người bạn cùng giáo phái của nam diễn viên “Nhiệm vụ bất khả thi” lại không cho là như vậy.

>>Tom Cruise và Katie Holmes có thể không phải ra tòa
>>Cuộc sống tù túng của Katie dưới bóng Tom Cruise
>>Tom Cruise âm thầm chuẩn bị đối phó với Katie
>>Tom Cruise thuê luật sư siêu sao để giải quyết ly hôn


Những người bảo vệ Tom Cruise lên tiếng rằng không nên đổ lỗi cho đạo giáo “Scientology” là  lý do của cuộc chia tay. Một số người thân thiết còn khẳng định: “Đây không phải là một cuộc chiến vì tôn giáo, điều này chỉ là một cách để làm tổn thương Tom”.  

Những người ủng hộ Tom Cruise khẳng định không có sự liên quan nào giữa đạo Scientology với cuộc ly hôn này (Nguồn ảnh: WireImage)

Một nguồn tin thân cận với Tom Cruise còn chia sẻ trên TMZ rằng: “Khi họ còn là vợ chồng, Holmes hoàn toàn tận tâm với đạo giáo Scientology. Cô ấy luôn nhiệt tình và vui vẻ tự nguyện khi tham gia những lúc Tom bận bịu với các cảnh quay. Chẳng có lý gì mà họ lại chia tay vì tôn giáo cả.”

Sự phản kháng càng trở lên mạnh mẽ khi nhiều nguồn tin đổ lỗi cho đạo Scientology và tác động tiềm tàng của đạo này đối với cô con gái Suri là nguyên nhân chính đằng sau vụ ly hôn. Được biết, ngay cả khi cặp đôi vẫn còn chung sống thì họ cũng luôn có quan điểm trái ngược trong việc nuôi dạy bé Suri, đôi khi còn tranh cãi rất “hằn học”. 

Trong khi đó, trên trang bìa của tạp chí Elle phát hành số tháng 8 này, nữ diễn viên Katie Holmes đã thay đổi hình ảnh với phong thái mạnh mẽ của người phụ nữ độc lập và tự do.

Mặc dù cuộc phỏng vấn trên tạp chí Elle được tiến hành nhiều tuần trước khi Holmes đặt dấu chấm hết cho sợi dây hôn nhân với Cruise nhưng nữ diễn viên của “Dawson’s Creek” dường như đã ngầm chuẩn bị sẵn một kế hoạch trốn thoát khỏi nam diễn viên “Nhiệm vụ bất khả thi”.

“Tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới cho riêng tôi, đó sẽ là một giai đoạn thực sự mới”, Holmes đã chia sẻ như vậy trên Elle, trong bộ đồ skin-tight bó sát và áo quây gợi cảm, nữ diễn viên 33 tuổi cho biết cô cảm thấy sexy hơn bao giờ hết. “Anh ấy vẫn là Tom Cruise của 30 năm nay. Tôi biết tôi là ai, tôi đang ở đâu và nơi mà tôi muốn đến, vì vậy tôi sẽ tập trung hết sức vào nó”, đó là điều duy nhất mà Katie nói về Tom. 
 

 

Hình ảnh mới nhất của Katie Holmes trên Elle (Nguồn ảnh: Elle)

 

Theo TMZ, với những lời chỉ trích mạnh mẽ từ phía Katie, nhóm luật sư của Cruise đang lên kế hoạch cho lần gặp đầu tiên tại tòa án ở New York, nơi họ sẽ tranh cãi với thẩm phán trước khi vụ việc được chuyển tới California để xét xử.

Các chuyên gia pháp lý cũng nói rằng việc Holes nộp đơn ly hôn tại tòa án New York là một động thái có tính sách lược bởi vì tòa án ở New York dễ dàng trong việc yêu cầu quyền chăm sóc con đơn thân hơn cũng như ít thiện cảm với đạo Scientology hơn. Hiện nay, cả hai đều không hề đưa ra bất cứ phát ngôn nào.
 

Theo Thebox

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn