Katie có thể đoạt Oscar sau khi ly hôn Tom

Chủ nhật, 08/07/2012, 13:28
Quyết định từ bỏ biệt danh TomKat mà giới truyền thông gắn cho cô và ông xã bấy lâu nay, Katie Holmes đã tiếp bước con đường mà đàn chị trước – người vợ thứ 2 của Tom là Nicole Kidman đã đi.

>>Tom Cruise và Katie Holmes có thể không phải ra tòa
>>Cuộc sống tù túng của Katie dưới bóng Tom Cruise
>>Tom Cruise âm thầm chuẩn bị đối phó với Katie
>>Tom Cruise thuê luật sư siêu sao để giải quyết ly hôn
 

Lấy Tom, Katie mất đi nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Khi đang là một diễn viên tiềm năng, Katie đã bỏ qua sự nghiệp đang nở rộ để vào vai “bà Cruise” nhưng cuộc hôn nhân không được như ý muốn của cô. Nhưng bây giờ, nữ diễn viên 33 tuổi đã quyết định thoát khỏi người chồng lập dị, một động thái mà có thể sẽ đưa cô lên tầm cao mới ở sự nghiệp, giống như Nicole Kidman đã đọat giải Oscar với bộ phim The Hours – tác phẩm cô tham gia ngay sau khi chia tay Tom.

Theo các chuyên gia nhận xét, Katie sẽ gặp khó khăn để rũ bỏ cuộc hôn nhân đầy tranh cãi để trở về với trái tim khán giả. Khó nhưng Katie có lợi thế.

Vui mừng vì thoát khỏi Tom, Nicole ngay lập tức đọat tượng vàng Oscar.

“Tôi nghĩ cô ấy sẽ đấu tranh để tìm vị trí của mình ở Hollywood vì những vai diễn của Katie trẻ hơn so với Nicole đã từng đóng”- Matt Atchity, chủ bút trang chuyên về phim ảnh Rottentomatoes nói. “Cô ấy chưa đủ tầm để từ bỏ hình ảnh cô gái trẻ và đó là sẽ là một thách thức đối với Katie. Anne Hathaway và Natalie Portman đã thành công trong việc chuyển đổi hình ảnh của mình sang những vai diễn người lớn hơn...”- Matt nói thêm.

Các chuyên gia cũng tỏ ra háo hức chờ đợi vào sự chuyển mình trong sự nghiệp tới của Katie. Justin Ravitz, chủ bút của tạp chí Us Weekly nói: “Tôi đang tìm kiếm sự khai thác, tận dụng những vết thương cá nhân của Katie để mang tới những vai diễn thú vị, ví dụ như đóng vai một người phụ nữ hư hỏng và bi thương chẳng hạn. Nicole đã làm điều đó rất tốt”.

Các chuyên gia kỳ vọng vào sự chuyển mình lớn lao của Katie.

Trong tất cả kế hoạch trở lại, việc trước tiên của Katie là phải vượt qua được cái bóng của cụm từ TomKat đã ngăn cản cô kể từ khi lấy tài tử Mission Impossible.

Trước khi gặp gỡ Tom, Katie Holmes được biết tới với vai diễn Joey Potter trong bộ phim tuổi teen Dawson’s Creek. Nhưng tới Batman Begins, Katie bị nhận giải Nữ diễn viên phụ tồi tệ nhất của Mâm Xôi Vàng. Sau đó, cô phục thù bằng bộ phim độc lập Pieces of April năm 2003 và nhận được những nhận xét tích cực, khá thiện cảm.  Bộ phim gần đây nhất của Katie là Jack And Jill năm ngoái cũng khiến Katie được đề cử Mâm Xôi Vàng.

Mặc dù gặp thất bại trong các tác phẩm gần đây nhưng các chuyên gia cho rằng Katie rất có khả năng sẽ đứng dậy.

Tự do trở lại, Katie sẽ có cơ hội đắm mình trong những vai diễn phức tạp, chiều sâu để đưa sự nghiệp trở lại. “Khi cưới Tom, Katie bị ngăn cản đóng những vai diễn gợi cảm vì Scientology, điều này khiến cô ấy rất bực bội. Ly dị là điều tốt nhất cho Katie”- chuyên gia Justin Ravitz kết luận.

Sự nghiệp của Nicole Kidman rực rỡ hơn nhiều sau khi ly dị Tom Cruise, điều này rất có thể sẽ đến với Katie.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn