TomKat sẽ “đàm phán hòa bình”

Thứ hai, 09/07/2012, 07:33
Trái với dự đoán của nhiều người cho rằng cuộc chiến TomKat (ảnh) sẽ nảy lửa ở tòa án, vụ việc được cho là có thể khép lại bằng sự thương lượng từ luật sư của 2 phía về quyền nuôi con, phân chia tài sản.

 

>>Tom Cruise và Katie có chuyện từ 6 tháng trước 
>>Katie Holmes được gì khi ly dị Tom Cruise? 
>>Cuộc chiến giành con giữa Tom Cruise và Katie Holmes
>>Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn





Tom và Katie 

Thông tin trên TMZ cho biết không có bất cứ kế hoạch trước mắt nào về việc ra tòa vì cả 2 bên đang tiến hành đàm phán trong hòa bình. Nguồn tin cho biết thêm, các luật sư của Tom Cruise và Katie Holmes đang cố gắng để đạt được sự thống nhất trong các thảo luận về quyền nuôi con, quyền thăm viếng, chu cấp nuôi con và phân chia tài sản.

Việc ra tòa chỉ được ấn định khi đàm phán giữa 2 bên thất bại. Vụ hòa giải có thể được tiến hành ở New York, hoàn toàn không có cuộc chiến đưa vụ ly hôn về California như trước đó nhiều nguồn đã đưa tin.

Tom Cruise hiện vẫn chưa có động thái nào đáng chú ý, trong khi Katie Holmes một mình tới văn phòng luật sư sáng 7-7. Katie đã thuê Công ty Luật Aronson, Mayefsky and Sloan của Allan Mayefsky đảm trách vụ việc ly hôn của mình. Allan Mayefsky là một trong những luật sư nổi tiếng từng giải quyết vụ tan vỡ giữa siêu mẫu, diễn viên Christie Brinkley với chồng Peter Cook - một trong những vụ ly hôn gay cấn nhất của Hollywood.


Theo Nguoilaodong 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn