Tour diễn của quán quân The Voice nước Anh ế khách

Thứ hai, 09/07/2012, 10:17
Theo lịch trình, sau khi cuộc thi tìm được người chiến thắng thì quán quân cùng với những thí sinh xuất sắc ở vòng trong sẽ cùng nhau thực hiện một tour diễn vòng quanh nước Anh để trình làng những gương mặt tài năng, triển vọng. Tuy nhiên, trái ngược với mong muốn của ban tổ chức, khán giả chẳng mấy hào hứng với sự kiện này.

>>Hollywood và tình sử... ngoại tình
>>Jude Law đóng phim về dục vọng với Rachel Weisz
>>Mỹ nhân Hoa ngữ "xiêu vẹo" vì váy hở
>>Nữ ca sĩ bị “fan cuồng” đâm bút vào ngực

 

Leanne Mitchell và người hướng dẫn Tom Jones (Nguồn ảnh: PA)

Nhiều nhà phân tích đã chỉ ra đây là một hậu quả được báo trước bởi vì ngay từ khi chương trình The Voice được phát sóng, tỷ suất người xem đã không cao. Theo tính toán, chương trình này đã được đầu tư lên đến 22 triệu bảng Anh (khoảng 70 tỷ đồng) và lần đầu ra mắt thu hút được 11 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, tình hình nhanh chóng trở nên kém khả quan.

Ngay sau khi chương trình đi đến vòng bán kết, số người theo dõi đã giảm xuống chỉ còn 5 triệu người. Một người tổ chức chương trình đã đặt ra câu hỏi rất đáng suy nghĩ rằng: "Trong một chương trình mà người xem được thưởng thức miễn phí còn không thu hút được sự quan tâm thì liệu có hy vọng chuyện họ sẽ bỏ tiền ra để mua vé, xem đúng những người đó biểu diễn lại?"
 

Tyler cũng sẽ tham gia tour diễn lần này (Nguồn ảnh: BBC)

Được biết, tour diễn sắp tới sẽ là dịp để chương trình The Voice giới thiệu quán quân Leanne Mitchell và những thí sinh xuất sắc như Flo Bruce, Vince Kidd, Becky Hill, Max Milner, Jaz Ellington, Tyler James và Ruth Brown. Vé bán ra cho show diễn này có giá 40 bảng Anh (khoảng 1,2 triệu đồng) và ban tổ chức hy vọng sẽ bán ra được 160 nghìn vé cho sự kiện này.

Tuy nhiên, trước tình trang vé bán ra rất ế ẩm như hiện nay, có thể một vài tiết mục trong chương trình sẽ bị cắt bỏ. Một nhà tài trợ đã khá bi quan khi nói rằng: "Thậm chí cả chương trình Britain’s Got Talent cũng đã từng phải hủy tour diễn vào năm 2011 vì không bán được vé, trong khi tỷ suất người xem của chương trình ấy cao hơn hẳn The Voice, vậy liệu tour diễn lần này có tương lai gì không?"
 

Ban giám khảo của The Voice cũng đã từng được lựa chọn rất kỹ (Nguồn ảnh: Zimbio)

Được biết, thậm chí cả người đoạt ngôi vị quán quân trong The Voice là Leanne Mitchell cũng không ghi được ấn tượng với khán giả.

Mặc dù cô đã được ký hẳn một hợp đồng 500 nghìn bảng Anh với Universal nhưng nếu xét số lượng người download bản single đầu tiên mới ra mắt của cô ấy thì Leanne Mitchell chỉ đứng ở vị trí thứ 40. Bài hát từng được coi là xuất sắc nhất của Leanne Mitchell - bản cover Run to You - cũng chỉ đứng ở vị trí 45 trong bảng xếp hạng iTunes.

Có vẻ như các thí sinh sau khi tham gia cuộc thi The Voice và bản thân chương trình này ở Anh đều không ghi được ấn tượng với người hâm mộ. Mặc dù đây mới chỉ là mùa đầu tiên của chương trình nhưng kết quả này có thể sẽ khiến ban tổ chức xem xét lại về kế hoạch tổ chức những mùa tiếp theo. Theo đúng kế hoạch, tour diễn của các thí sinh The Voice sẽ được tổ chức vào ngày 12/9 tới.

Theo Thebox

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn