Can Lộ Lộ và đạo diễn tung hứng gây sốc

Thứ hai, 09/07/2012, 08:46
Lưu Dương – cô vợ trẻ của đạo diễn 53 tuổi Đặng Kiến Quốc đang lo sợ sẽ bị Can Lộ Lộ cướp mất anh chồng già.


>>Can Lộ Lộ tiếp tục tung chiêu hớ hênh
>>Vẻ nóng bỏng táo bạo của đối thủ "đe dọa" Can Lộ Lộ
>>Mỹ nữ C-biz diện đồ lưới "nhái" Can Lộ Lộ
>>Xuất hiện "bản sao" hot hơn Can Lộ Lộ


Những hành động ôm hôn của Can Lộ Lộ dành cho vị đạo diễn U60 Đặng Kiến Quốc tại buổi ký kết nhận vai trong tác phẩm Công chủ xuất san 3 đã khiến Lưu Dương – cô vợ trẻ của đạo diễn này vô cùng khó chịu. Ngồi trên hàng ghế khán giả, kiều nữ họ Lưu thực sự không hài lòng và máu ghen của cô bắt đầu nổi lên. 



Đạo diễn họ Đặng cởi đồ cho Lộ Lộ trên sân khấu

 Can Lộ Lộ ôm hôn đạo diễn 53 tuổi Đặng Kiến Quốc

Lưu Dương, vợ trẻ của Đặng Kiến Quốc nổi máu ghen với Can Lộ Lộ

 

Để xoa dịu cô vợ 20 tuổi của mình, đạo diễn Kiến Quốc đã biện minh rằng, vì là buổi giới thiệu phim nên cũng cần có sự cường điệu. Ngay cả việc ông tán dương và cởi áo cho Can Lộ Lộ trên sân khấu đều nhằm mục đích gây chú ý. Những hành động này của ông rất công khai và không hề có ẩn ý gì.

Trước đó, Đặng Kiến Quốc vì muốn chiều vợ trẻ nên đã hứa với Lưu Dương rằng nếu Công chủ xuất san 2 có sự góp mặt của cô được xếp hạng cao, ông sẽ đăng ảnh khỏa thân của cô lên blog. Đúng như kỳ vọng, phần 2 của tác phẩm này đã có thành tích đầy phấn khích và đạo diễn họ Đặng đã thực hiện đúng lời hứa của mình với cô vợ. 
 

Đặng Kiến Quốc và vợ

Bức ảnh khỏa thân của Lưu Dương được up lên mạng đã gây sự chú ý của dư luận. Có lẽ, cô diễn viên này đang muốn nổi danh và học đòi những màn khoe thân của Can Lộ Lộ. Khi được hỏi có phải Lưu Dương kết hôn với Đặng Kiến Quốc chỉ vì tiền thì cô nàng đáp trả: “Tôi yêu anh ấy, tôi sẵn sàng khỏa thân trong phim của anh ấy. Chúng tôi thực sự đang chìm đắm trong tình yêu”.
 

 

 

Cô vợ 20 tuổi của đạo diễn họ Đặng đang lo sợ bị Lộ Lộ cướp mất chồng già

 

Trước khi công khai tình cảm với Lưu Dương, đạo diễn Đặng Kiến Quốc từng gây chấn động showbiz khi kết hôn với con gái nuôi 20 tuổi Hoàng Tử Kỳ. Sau đó, lúc ông bị tố trốn nợ hàng triệu NDT và phải ngồi tù thì cô vợ này đã tuyên bố ly dị cũng như không mảy may quan tâm đến ông.

Tưởng đã thấm thía cuộc tình “trâu già gặm cỏ non” thì đầu năm nay, đúng dịp Valentine, Đặng Kiến Quốc lại tiếp tục cặp với cô nàng 9X Lưu Dương và dự định sẽ sớm làm đám cưới.

Nhiều người cho rằng, Lưu Dương đang rất bất an vì sự xuất hiện của Can Lộ Lộ. Rất có thể Lộ Lộ sẽ tận dụng thời cơ này để kết hợp với Đặng Kiến Quốc trở thành một cặp đôi chuyên tạo scandal.
 


Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn