Tom và Katie đã ngã ngũ quyền nuôi con?

Thứ hai, 09/07/2012, 13:45
Theo một nguồn tin cho biết trên Telegraph thì Tom Cruise - Katie đã đạt được đồng thuận về quyền giám hộ Suri, con chung của cặp đôi. Theo đó, bé Suri chủ yêu sống với mẹ ở New York, Mỹ.


>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Lý do Tom Cruise và Katie Holmes ly dị
>>5 dấu hiệu chứng tỏ Tom Cruise gay
>>Vụ Tom Cruise - Beckham 'đồng tính' ngập tràn trên báo Anh – Mỹ


Để tránh con gái bị tổn thương cũng như kéo dài chuyện ly hôn, luật sư của cả Tom và Katie đều cố gắng đàm phán kín để đạt được tiếng nói chung. Một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng cả Tom Cruise và Katie đang hướng tới thỏa thuận mà theo đó, Suri sống chủ yếu với Katie ở New York. Tom cũng có nhà ở thành phố này nên muốn quyền thăm, chăm sóc con thoải mái hơn.  
 



Tom và Katie

Ngay khi đệ đơn xin ly hôn Tom Cruise vào ngày 28-6, Katie đã đề xuất mong muốn được chăm sóc con gái 6 tuổi của mình. Ban đầu, giới truyền thông đều đưa tin cặp đôi này sẽ “chiến đấu” quyết liệt để giành con nhưng cuối cùng thì cuộc chiến không nổ ra. Luật sư Tom cho biết anh không muốn “kéo gia đình xuống bùn”  và mong mọi chuyện êm thấm nên luật sư hai bên đàm phán kín với nhau.
 



Suri theo mẹ ra phố

Đây có vẻ là thỏa thuận hợp lý với cả hai bên, vì Katie sẽ đạt được ý nguyện Suri không theo giáo phái Scientology. Trong khi đó, Tom cũng có quyền chăm sóc con gái như anh muốn. Nếu thỏa thuận này được hai bên tán thành thì rắc rối của vụ ly hôn xem như được tháo gỡ.

Những vấn đề còn lại về chuyện chia gia sản, chăm sóc con xem ra không ảnh hưởng nhiều vì bản thân của Katie từng cho rằng cô không quan tâm đến tiền của Tom Cruise.

Hiện tại, Katie tất bật chăm Suri và tập trung vực dậy sự nghiệp riêng của mình. Trông cô tràn đầy năng lượng khiến người hâm mộ như trông thấy một Katie mới, trẻ trung hơn rất nhiều so với thời còn là "bà Cruise".        

Khi kết hôn với Tom Cruise, sự nghiệp Katie bị đẩy xuống hàng “thứ yếu”, cô chỉ tham gia đóng kịch và làm một số việc liên quan đến nghệ thuật. Nhưng ngay từ khi đệ đơn ly dị siêu sao Hollywood, người đẹp này nhanh chóng trở lại sự nghiệp của mình.  
 



Katie tràn đầy năng lượng khi không còn có Tom bên cạnh

Theo People, tuần tới, Katie bắt tay vào dự án phim mới có tên Molly. Phim do chính cô đồng biên kịch và sản xuất. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của một bà mẹ đơn thân với cô con gái. Nhân vật trong phim khá giống trường hợp Katie và Suri hiện tại. Nếu vụ ly hôn giữa Tom-Kat êm đẹp và Katie được nuôi con thì cô cũng trở thành bà mẹ đơn thân như nhân vật trong phim Molly.

Dự kiến, phim trên được quay tại New York, gần căn hộ chung cư mà Katie đang ở thuê. Nếu đúng lịch trình, Molly sẽ kết thúc khoảng cuối tháng 8. Trước đó vào khoảng tháng 5, Katie tham gia diễn xuất trong phim The Seagull và sau đó là Responsible Adults, một phim hài lãng mạn.  
 


Tích cực tham gia diễn xuất, Katie còn có kế hoạch xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York mùa thu năm nay với tư cách nhà thiết kế thời trang. Đây sẽ là lần đầu tiên Katie quảng bá dòng quần áo riêng có Holmes & Yang của mình kể từ khi cho ra đời vào năm 2009.

Rõ ràng, người đẹp Katie bận rộn hơn thời còn làm “bà Cruise” rất nhiều. Cô bỏ thời gian chăm con, đưa bé Suri đến bảo tàng nghệ thuật, đi siêu thị... và tìm cách vực dậy sự nghiệp của mình. Xuất hiện trước công chúng luôn là hình ảnh Katie tràn đầy năng lượng.  

Phía Tom Cruise vẫn không lên tiếng nhiều trước dư luận. Tài tử này được biết rất bất ngờ, đau khổ khi Katie đột ngột ly hôn.  


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn