Angelina Jolie đưa con đi dự Liên hoan phim Sarajevo

Chủ nhật, 08/07/2012, 12:44
Angelina Jolie cùng ba con Shiloh, Pax Thiên và Zahara tới thủ đô của Bosnia và Herzegovina hôm 7/7 để tham dự Liên hoan phim Sarajevo lần thứ 18 diễn ra tại đây.

>> Angelina Jolie tự tin đóng cảnh mạo hiểm
>>Loạt ảnh chưa từng công bố của cô nữ sinh Angelina Jolie
>>Brad Pitt bị tố hành hung 'em họ' Angelina Jolie
>>Angelina Jolie hóa thành 'Nữ hoàng các loài quỷ'
 

Ba mẹ con ngôi sao Hollywood có mặt tại sân bay Sarajevo sáng 7/7. Pax Thiên xách túi đồ đi trước trong khi Shiloh bế gấu bông đi gần mẹ. Bé Zahara đi ngay bên cạnh Jolie.

Jolie đến dự Liên hoan phim Sarajevo với tư cách khách mời đặc biệt. Brad Pitt không đi cùng hôn thê trong sự kiện này.

Diện bộ đồ giản dị, nữ diễn viên tới thảm đỏ Liên hoan phim Sarajevo. Angeline Jolie vẫy chào người hâm mộ. Trên tay cô là chiếc nhẫn cầu hôn đắt giá của Brad Pitt.

Angeline Jolie trò chuyện cùng Giám đốc Liên hoan phim Sarajevo Mirsad Purivatra (phải).

Nữ diễn viên 37 tuổi cũng được vinh danh là "Công dân danh dự" của Sarajevo - thủ đô Bosnia và Herzegovina - trong thời gian diễn ra Festival. Angelina Jolie nói khi nhận giải: "Thời gian tôi ở Bosnia và những người tôi gặp ở đây đã thay đổi con người tôi vĩnh viễn. Tôi không thể diễn tả nổi việc trở thành công dân danh dự của Sarajevo có ý nghĩa đối với tôi như thế nào, một thành phố thân yêu trong trái tim tôi”.

Bộ phim "In the Land of Blood and Honey", do Angelina Jolie đạo diễn, nói về cuộc chiến trong những năm 1992 -1995 ở Bosnia. Trong ảnh, cô chụp ảnh cùng các nhà làm phim, diễn viên trẻ tại Liên hoan phim Sarajevo.

Theo VNE

Các tin cũ hơn