Phạm Băng Băng lại lén hẹn hò tình già

Thứ ba, 10/07/2012, 19:34
Sau khi scandal với Vương Học Kỳ lắng xuống chưa được bao lâu thì mới đây “Nữ hoàng thị phi” lại bị bắt gặp cặp kè với nam diễn viên 66 tuổi này.

Kể từ khi đâm đơn kiện tờ tạp chí đăng tải tin tức Phạm Băng Băng là kẻ phá hoại hạnh phúc của gia đình nam diễn viên Vương Học Kỳ, kiều nữ họ Phạm tỏ ra rất kín kẽ trong việc tiếp xúc với đồng nghiệp U70 này. Tại nhiều sự kiện, họ thường tránh đụng mặt hoặc thường đi cách xa nhau để tạo bầu không khí thoải mái.
 



Phạm Băng Băng nắm tay Vương Học Kỳ tại 1 sự kiện gần đây



Kiều nữ họ Phạm được nam đồng nghiệp 66 tuổi lái xe đưa về tận nhà lúc tối muộn

Tưởng chừng tất cả những hành động đó có thể che mắt phóng viên, nhưng mọi chuyện lại ngược lại. Gần đây, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh hẹn hò bí mật giữa mỹ nhân Quan Âm Sơn và ngôi sao họ Vương. Bám trụ tại khu chung cư của Phạm Băng Băng, ký giả phát hiện cô được đưa về trên một chiếc xe Porsche lúc tối muộn. Thực ra, chính Vương Học Kỳ đã lái xe đưa Phạm Băng Băng đến tận nhà. 
 


 

Sau khi xuống xe, cô liên tục nở nụ cười và nói lời chào tạm biệt đồng nghiệp đứng tuổi của mình. Còn về phía Vương Học Kỳ, nam diễn viên này cũng đợi Băng Băng đi khuất bóng vào thang máy mới lái xe rời khỏi khu chung cư. Được biết, trước đó, ngôi sao Triệu thị cô nhi còn bị phát hiện đi mua đồ ăn mang đến cho Phạm Băng Băng vào lúc 2 giờ sáng.

Như vậy, Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ đang cố tình sử dụng chiến thuật để đánh lạc hướng giới truyền thông và người hâm mộ. Việc bí mật hẹn hò của cô với người tình già tiếp tục đặt một dấu chấm hỏi lớn cần có lời giải đáp.
 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn