Nên bắt cả Justin Bieber lẫn paparazzi

Thứ hai, 09/07/2012, 15:12
Bị cảnh sát “sờ gáy” vì lái xe tốc độ vượt quá cho phép hôm 6/7, Justin cho rằng đó là lỗi của cánh săn ảnh.

>>Justin Bieber mê mẩn vòng 3 của Nicki Minaj
>>Justin Bieber không dự lễ trao bằng tốt nghiệp cấp 2
>>Justin Bieber bế em cùng cha khác mẹ lên thảm đỏ
>>Selena Gomez khen Justin Bieber lãng mạn
 

Hôm 6/7, ngôi sao 18 tuổi Justin Bieber chạy chiếc xế hộp Fisker Karma trị giá 100.000 USD phóng vi vu trên đại lộ ở San Fernando với tốc độ khá cao khiến cảnh sát phải chú ý và phát vé phạt cho anh chàng. Theo TMZ, đã có tới 10 người lái xe trên đường trông thấy Justin phóng quá nhanh và gọi cho 911.
 



Ca sĩ 18 tuổi bị cảnh sát hỏi thăm.

Đây không phải lần đầu tiên Justin bị cảnh sát “sờ gáy” vì lái xe quá tốc độ, nhưng lần này giọng ca tuổi teen có lý do khá chính đáng: bị paparazzi rượt đuổi.

Để chứng minh sự bực bội của mình, mới đây Justin Bieber đã đệ đơn khiếu nại lên các cơ quan chức năng, chống lại tay paparazzi đã rượt đuổi mình khiến anh chàng phải phóng xe như bay. Được biết, Justin đã gửi biển số xe của tay paparazzi này tới cảnh sát để họ điều tra thêm.

Tuy nhiên, theo những quan chức thì việc bị paparazzi bám theo không có nghĩa là Justin có thể tăng ga chạy mà không quan tâm đến tính mạng của bản thân và những người đi đường.
 


Justin Bieber.

Dennis Zine - ủy viên hội đồng thành phố Los Angeles, người đã chứng kiến ​​vụ việc của Justin nói: “Điều này làm tôi nhớ tới trường hợp của công nương Diana. Đó là một tình huống lái xe rất nguy hiểm, tôi đã sợ ai đó bị tai nạn, vì vậy tôi gọi 911”.

Dennis không hề biết rằng Justin là người đã lái chiếc Fisker Karma tốc độ cao kia, ông cho rằng ngay cả Justin lẫn cánh paparazzi cũng phải bị bắt để xử lý vì gây ra hỗn loạn giao thông.

Năm 2010, các nhà lập pháp California đã công bố hình phạt cho các tay săn ảnh chạy xe quá tốc độ chỉ để chụp ảnh những người nổi tiếng.

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn