Fan cuồng đặt máy quay trộm trong nhà riêng sao Hàn

Thứ tư, 11/07/2012, 14:30
Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, ngoài việc phải tích cực làm mới mình, can đảm đối mặt cuộc sống khốc liệt của làng giải trí còn phải nghĩ cách đối phó với “fan cuồng”. Mới đây, Park Yoo Chun - thành viên nhóm nhạc JYJ phát hiện bị nhóm người hâm mộ thái quá này đặt máy quay theo dõi ở nhà để xe.

>>Tom – Kat: Cuộc chiến hôn nhân hay chiến tranh tôn giáo
>>Ngôi sao kỳ cựu Hollywood qua đời
>>Can Lộ Lộ và đạo diễn tung hứng gây sốc
>>Phim của Trương Nghệ Mưu bị Bộ đường sắt điều tra


Một loạt ảnh chụp từ máy quay giám sát CCTV được cài đặt trong bãi đậu xe nhà Park Yoo Chun - thành viên nhóm nhạc JYJ nổi tiếng của Hàn được tải lên nhiều trạng ngày 10-7. Trên loạt ảnh này một tiêu đề gây chú ý: “Fan cuồng đã cài đặt máy quay giám sát CCTV trong bãi đậu xe nhà riêng của Park Yoo Chun”.

Trong loạt ảnh, Park Yoo Chun ra vào xe nhiều lần và lần nào cũng cẩn thận nấp sau bức tường, di chuyển chậm, quan sát khắp nơi để tránh “fan cuồng”.

 

 

Yoo Chun rón rén ngay tại nhà mình

 


Loạt ảnh trên được công bố khiến dư luận bàng hoàng vì không ngờ các fan cuồng lại công khai xâm phạm đời tư người khác quá đáng như thế.

Trước đó, nhóm JYJ từng lên tiếng về chuyện phiền toái với người hâm mộ điên cuồng nhưng công chúng vẫn không nghĩ họ dám đặt máy quay giám sát thần tượng. Nhìn Park Yoo Chun phải lo sợ ngay cả khi ở trong nhà riêng khiến nhiều người hâm mộ chân chính thương hại và e ngại.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phản đối trước hành động xâm phạm nghiêm trọng đời tư nghệ sĩ: "Thế này thì thật quá đáng",  "Fan cuồng cần phải dừng lại. Việc này quá điên rồ"...

Trước đây, nhóm JYJ từng tạo xì-căng-đan khi một người hâm mộ công khai băng ghi âm những lời la hét, đuổi mắng của thành viên JYJ với người hâm mộ. Thời điểm đó, dư luận lên tiếng chỉ trích JYJ vì cho rằng họ không nên đối xử với người yêu thích mình như thế, hành xử thiếu văn hóa... Các thành viên JYJ đã lên tiếng lý giải rằng họ chịu áp lực do bị xâm phạm đời tư thái quá.

 

 

Nhóm nhạc JYJ

JYJ là một nhóm nhạc nam 3 thành viên của Hàn Quốc, được tạo thành từ ba thành viên của TVXQ: Jejung, Yuchun và Junsu. Tên nhóm được ghép từ chữ cái đầu của mỗi thành viên. Album toàn cầu đầu tiên của nhóm, The Beginning, đã được phát hành vào ngày 14 - 10 - 2010 và sau đó đạt vị trí thứ 5 trong cuộc bình chọn Top 10 Best Album Of 2010 của Billboard, Mỹ. Album phòng thu thứ hai của nhóm, In Heaven được phát hành vào ngày 28 - 9 - 2011.
 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn