Britney Spears "nổi điên" vì thí sinh The X-Factor

Thứ năm, 12/07/2012, 08:03
Britney Spears đã bỏ đi trong khi chương trình The X-factor vẫn đang tiếp diễn tại Greensboro, Bắc Carolina.


>>Britney Spears sẽ nhận 15 triệu USD nếu làm Giám khảo The X-Factor
>>Chồng tương lai trở thành giám hộ pháp lý của Britney Spears
>>Xuất bản tiểu thuyết khiêu dâm dựa trên cuộc hôn nhân trước của Britney Spears 
>>Britney Spears bị nghi ngờ loại thí sinh The X-factor vì là gay


Nữ giám khảo 30 tuổi này đã rất tức giận khi thấy một thí sinh nam ăn mặc trang phục giả gái và cover ca khúc đình đám vào năm 1999 của cô là "You Drive Me Crazy". Britney đã rất khó chịu đến mức phải rời bỏ ghế giám khảo và tiến về cánh gà với chồng mình là Jason Trawick.

 

 



Bốn vị giám khảo trong chương trình The X-Factor

 

Ngay sau đó, L.A. Reid và Demi Lovato cũng lặp lại hành động tương tự như Britney vì họ không thể chịu đựng thêm được nữa, để lại giám khảo Simon Cowell ngồi một mình trên bàn.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình huống này tại cuộc thi The X-Factor. Tháng trước, cả Brit, L.A, Demi Lovato và Louis Walsh đã đồng loạt giận dữ bỏ đi trong một tiết mục dự thi khi một thí sinh biểu diễn mà quay lưng lại với hội đồng giám khảo.
 

Britney Spears đã bỏ đi vì bức xúc với phần thi của thí sinh 

Một người trong chương trình nói với Mail Online rằng: “LA Reid không thể chịu đựng được nữa. Thật thiếu tôn trọng khi ai đó làm hỏng bài hát đình đám của một nghệ sĩ lớn, nhất là khi khi người đó đang ngồi trước mặt họ”.

Giám khảo Simon ngồi lại nhưng dùng tay che mặt trong suốt phần trình diễn của thí sinh kia. Simon nói với anh ta rằng: “Tôi nghĩ là cô ấy hiểu được những gì bạn đang thể hiện. Đáng ra, bạn phải hát đúng nhạc. Nhưng bạn đã làm bài hát sai bét nhè rồi”.
 



Britney Spears

Tuy nhiên, cuối cùng, Britney cũng trở lại bàn giám khảo của mình và đưa ra những nhận xét thẳng thắn, công bằng nhất. Cô nhẹ nhàng nói với thí sinh: “Tôi thực sự tôn trọng phần trình diễn của bạn. Nó rất ổn nhưng tôi nghĩ nó không phù hợp với The X-Factor. Xin lỗi bạn nhé!”.

Riêng hai giám khảo L.A Reid và Demi thì không quay trở lại bàn giám khảo để cho thí sinh này lời nhận xét. 

 

Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn