Katie Holmes nhận được bao nhiêu từ vụ ly hôn?

Thứ bảy, 14/07/2012, 07:26
  Tờ The Sun cho hay, nữ diễn viên 34 tuổi đã nhận tổng cộng 25 triệu Bảng Anh (khoảng 800 tỉ đồng) sau khi chia tay với Tom Cruise.

 


>>Tom Cruise từng cầu xin vợ cứu vãn cuộc hôn nhân
>>Tom Cruise, kẻ đào hoa lận đận
>>Katie tố Tom Cruise là gay và có quan hệ đồng tính với Beckham
>>Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn


Theo trang này, sở dĩ Tom Cruise và Katie Holmes nhanh chóng thống nhất thỏa thuận ly hôn là vì muốn tránh một cuộc đối đầu tại tòa là vì con gái. Cả hai đã thống nhất việc Kat giành quyền giám hộ Suri, trong khi Tom sẽ được thăm nuôi cô bé thường xuyên. Tuy nhiên, mỗi khi gặp bố, Suri sẽ phải đi cùng với người vú nuôi cùng đội vệ sĩ riêng.
 



Tom và Katie

Cuộc gặp gỡ cuối tuần qua giữa đại diện luật sư của hai bên đã tiến hành thương thảo các vấn đề liên quan đến việc nuôi dạy Suri, tiền trợ cấp nuôi con cũng như phân chia khối tài sản lên tới 175 triệu Bảng Anh của Tom.

Vì hai người đã ký vào 1 thỏa thuận ly hôn trước đó nên Kat chỉ được nhận 10 triệu Bảng Anh, cộng với 15 triệu Bảng cô kiếm được trong thời gian kết hôn với Tom. Do vậy, Kat nhận tổng cộng 25 triệu Bảng Anh sau khi chia tay Tom.

Theo tờ Usmagazine, Kat cảm thấy vô cùng hạnh phúc với bản thỏa thuận ly hôn bởi điều quan trọng nhất là cô đã giành được quyền nuôi Suri. "Cô ấy đã chiến thắng và đang vô cùng hạnh phúc. Cuối cùng thì cô ấy đã có thể sống cuộc đời của mình. Quyết định rời bỏ Tom sau gần 6 năm chung sống không phải là điều dễ dàng nhưng Kat đã làm được điều đó chỉ vì con gái mình. Cô ấy đã có lại sự nghiệp và con gái. Giờ Kat sẽ là một ngôi sao lớn", một nguồn tin cho hay.

Ngay khi dàn xếp ổn thỏa vụ ly dị, ngày 10/7 Tom đã quay trở lại phim trường Oblivion để hoàn thành nốt những cảnh quay còn lại vốn bị nhưng trệ vì vụ ly hôn cách đây 2 tuần. Để tránh sự soi mói của cánh săn ảnh, tài tử 50 tuổi bay từ Los Angeles tới một sân bay nhỏ gần Mammoth Lakes, California bằng phi cơ riêng.

Sau những cảnh quay thực hiện tại Iceland, tuần này Tom sẽ phải thực hiện một số cảnh khó trên núi. Oblivion dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm sau.



Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn