Những cuộc ly hôn chóng vánh ở Hollywood

Thứ ba, 17/07/2012, 14:34
Chỉ mất hai tuần, Tom Cruise và Katie Holmes đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Chuyện của họ được xem một dẫn chứng điển hình nhất cho quyết định cưới vội, chia tay nhanh ở Hollywood.


>>Scarlett Johansson bị mất vai diễn vì quá sexy
>>Tạ Đình Phong ăn kiến sống
>>Trương Bá Chi bị đồn nhận 12 triệu USD của Tạ Đình Phong
>>Can Lộ Lộ thừa nhận bán thân đổi vai diễn


Brad Pitt và Jennifer Aniston: 8 tháng


 

Từng được xem là cặp đôi vàng ở Hollywood, nhưng cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của Brad Pitt và Jennifer Aniston kết thúc khiến nhiều người bất ngờ. Bất ngờ hơn cả là thủ tục ly hôn diễn ra rất nhanh gọn. Tháng 3/2005, Jennifer Aniston đệ đơn lên tòa án thì đến tháng 10 mọi thủ tục ràng buộc đến phân chia tài sản giữa hai người đã hoàn tất.

Cris Judd và Jennifer Lopez: 6 tháng
 

Sau một năm sống với người chồng thứ hai, Cris Judd, Jennifer Lopez đã quyết định dứt áo ra đi. Cô thông báo và đệ đơn ly hôn vào tháng 7/2002, hơn 6 tháng sau, J.Lo và Cris Judd đã đạt được những thỏa thuận liên quan đến chuyện chia tay. Cris Judd đã chấp nhận ra đi sau khi được đền bù 15 triệu đô-la

Scarlett Johansson và Ryan Reynolds: 6 tháng
 

Cặp đôi Scarlett Johansson và Ryan Reynolds đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn chỉ trong vòng 6 tháng, kể từ khi họ đệ đơn lên tòa án. Một trong những lý do khiến tiến trình chia tay của họ được thúc đẩy nhanh là vì cả hai chưa có con.

Sandra Bullock và Jesse James: 2 tháng
 


 

Trong khi đó, Sandra Bullock cũng chỉ mất có 2 tháng để thoát khỏi cuộc đời của James. Không chịu nổi việc mình bị lừa dối, Sandra Bullock đã đưa ra quyết định vào tháng 4/2010, đến tháng 6/2010 họ đã được pháp luật thừa nhận không còn là vợ chồng. Sandra Bullock nhanh chóng bắt đầu cuộc sống mới, xin con nuôi và xóa bỏ những ký ức đẹp về Jesse James, người cô đã kết hôn từ năm 2005.

Britney Spears và Jason Alexander: 1 tuần
 


 

Trong một phút giây bồng bột, Britney Spears đã quyết định lấy người bạn thời thơ ấu của mình Jason Alexander. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại 55h, sau khi một cuộc ly hôn cấp tốc được gia đình và trợ lý của Britney Spears đứng ra dàn xếp.

Amy Winehouse và Fielder Civil: 5 tháng
 


 

Dù yêu Fielder Civil đến mức khắc tên lên ngực, nhưng cũng không ngăn được Amy Winehouse muốn giải quyết cuộc hôn nhân của mình càng sớm càng tốt. Tranh thủ khoảng thời gian Fielder Civil ngồi tù sau một vụ ẩu đả, Amy Winehouse đã gửi đơn lên tòa án, 5 tháng sau, đề nghị của cô được tòa án chấp nhận, kết thúc mối tình chồng vợ đầy tai tiếng suốt hai năm

Pamela Anderson và Kid Rock: 3 tháng
 


 

Sau 4 tháng kết hôn, diễn viên Pamela Anderson và ngôi sao nhạc rock Kid Rock bắt đầu cảm thấy chán nhau. Vào tháng 11/2006, họ đệ đơn xin ly hôn, chỉ 3 tháng sau, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi, không còn chút liên quan đến nhau, kể cả tài sản.

Madonna và Guy Ritchie: 6 tuần
 


 

Ca sĩ Madonna và đạo diễn Guy Ritchie chỉ mất có 6 tuần và một ngày để thanh lý cuộc hôn nhân dài 8 năm của họ. Sở dĩ, tiến trình ly hôn có thể diễn ra nhanh như vậy tất nhiên phải có sự trợ giúp của tiền bạc, Madonna đã hào phóng chi ra số tiền cô kiếm nhiều hơn chồng để làm lệ phí chia tay.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn