2NE1 hợp tác với thiên tài guitar Jung Sungha

Thứ ba, 17/07/2012, 15:59
2NE1 và Jung Sungha đang khiến các fan phải háo hức khi "úp mở" về một sản phẩm âm nhạc chung.

>>2NE1 "đụng hàng" son môi lạ với sao thế giới
>>Dara (2NE1) tự tin hơn nhờ trọc nửa đầu
>>Lộ hình ảnh Park Bom (2NE1) khi chưa "dao kéo"
>>2NE1 vừa về đã nhắn lời yêu fan Việt trên Twitter

 

2NE1 hợp tác với thiên tài guitar Jung Sungha

Jung Sungha chụp ảnh cùng 2NE1

Hôm 15/7, trên blog của mình, Sungha đăng tấm hình chụp chung cùng 4 cô gái xinh đẹp của 2NE1 cùng 1 lời bình luận duy nhất "hé lộ".

Trong khi đó, Dara cũng phấn khích chia sẻ trên blog: "Hé lộ mới nhất! 2NE1đã gặp thiên tài guitar Jung Sungha! Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với phần trình diễn ca khúc Lonely của cậu ấy hồi năm ngoái và bây giờ lại được gặp cậu ấy! Thật tuyệt khi được gặp cậu ấy! Jung Sungha + 2NE1... Chúng tôi sẽ sớm ra mắt! Hãy cùng chờ xem".

Sinh năm 1996, Sungha vẫn được coi là "thiên tài" guitar của Hàn Quốc. Tính đến năm 2012, kênh video riêng của Sungha đã có tới 17 triệu lượt xem với tổng số lượt xem các phần trình diễn với cây đàn guitar của cậu lên tới 454 triệu.
 

Đại nhạc hội Kpop ở Los Angeles diễn ra vào ngày 10/8

SNSD sẽ tham gia đại nhạc hội Kpop ở Los Angeles

Tài khoản về chương trình đại nhạc hội đặc biệt mang tên 2012 SBS Kpop Festival in LA này trên các trang mạng xã hội bất ngờ bị xóa đã khiến các fan nghĩ rằng sự kiện này cũng đã bị hủy bỏ.

Tuy nhiên, mới đây, nhà tổ chức đã lên tiếng xác nhận rằng Kpop festival vẫn diễn ra chỉ là vào ngày muộn hơn so với dự kiến. Theo đó, ngày mà các fan Mỹ được hòa mình vào đại nhạc hội Hàn Quốc sẽ là ngày 10/8.

Các nhóm nhạc tham gia gồm có SNSD, SHINee, 2PM, 2AM, CNBlue, KARA, Sistar, Secret và MBLAQ.
 

Brown Eyed Girls gợi cảm trong loạt hình quảng bá album mới

Sáng nay, 16/7, đúng 1 ngày trước khi tung ra video ca khúc mới The Original, Brown Eyed Girls đã tiết lộ hình ảnh quảng bá cuối cùng của nhóm.

"Chỉ còn 1 ngày nữa! Đây là hình ảnh của Ga in. Có lẽ các bạn đã phải chờ quá lâu" là những dòng chia sẻ trên blog chính thức của Brown Eyed Girls. Tương tự như hình ảnh của Miryo được tiết lộ trước đó, hình ảnh của cô em út Ga In cũng đầy quyến rũ với màu sắc sặc sỡ và trang phục gợi cảm.

Ngày mai, người hâm mộ sẽ chính thức được thưởng thức video ca khúc The Original của Brown Eyed Girls.






Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn