Lady Gaga khỏa thân quảng cáo nước hoa

Thứ ba, 17/07/2012, 16:48
Nữ ca sĩ táo bạo cởi đồ, trên khắp cơ thể cô là mô hình những người đàn ông tí hon đang leo trèo trên đó.


>>Mắt Lady Gaga sưng húp sau tai nạn sân khấu
>>Thú cưng hóa... siêu sao Lady Gaga
>>Lady Gaga bán đấu giá tách trà làm từ thiện
>>Lady Gaga đạt doanh thu khủng ở châu Á
 

Hôm 16/7, trên trang web chính thức, Lady Gaga tung ra bức ảnh quảng cáo đầu tiên cho nước hoa Fame – sản phẩm nước hoa đầu tiên của Lady Gaga. Nữ ca sĩ tiếp tục mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi cô lột bỏ hết quần áo, đeo mặt nạ, nằm tạo dáng với chai nước hoa Fame bên cạnh, trên cơ thể khỏa thân của Lady Gaga là mô hình những người đàn ông tí hon chỉ mặc quần lót đang leo trèo khắp nơi.
 


Nữ ca sĩ khỏa thân trong quảng cáo nước hoa.


Phấn khích trước bức ảnh vừa được tung ra, Lady Gaga viết trên trang cá nhân: “Giây phút cuối cùng gây bất ngờ! Chiến dịch quảng cáo Fame này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Steven Klein”. Được biết Fame chính là tên album đầu tiên của “quái vật mẹ” nên cô đưa luôn vào nước hoa của mình.

Trong sản phẩm đầu tay, nữ ca sĩ 26 tuổi hợp tác với các chuyên gia về nước hoa như Richard Herpin, Honorine và and Nathalie Lorson của nhãn hiệu Firmenich và công ty Coty Beauty. Riêng phần vỏ chai nước hoa được lấy cảm hứng từ màn “chui ra từ quả trứng” của nữ ca sĩ tại lễ trao giải Grammy 2011.

 



Lady Gaga sắp tung nước hoa đầu tiên.

“Fame là một ảo giác, nếu bạn thực sự muốn nó thì người khác cũng vậy”- Lady giải thích về ý nghĩa nước hoa của mình.

“Lady Gaga muốn có một hương thơm nghệ thuật, Cô ấy khá thơ mộng, thích nghệ thuật hiện đại, và cô ấy có một gu thẩm mỹ khác biệt. Vì vậy Lady Gaga thực sự tìm kiếm một sản phẩm thủ công chất lượng cao thể hiện cô ấy là ai, là một nghệ sĩ như thế nào” - Steve Mormoris, Steve Mormoris, phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Coty Beauty nói.

Vào cuối tháng 8 tới, Lady Gaga sẽ tung ra nước hoa Fame, các chuyên gia dự báo Fame sẽ mang về con số 100 triệu USD doanh thu.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn