Con trai đột tử, sao “Rambo” cầu xin được bình yên

Thứ ba, 17/07/2012, 16:48
Tài tử nổi danh Sylvester Stallone ngày 16-7 đã lên tiếng cầu xin dư luận hãy để con trai của anh được yên nghĩ. Đồng thời, tài tử này cũng mong các báo lá cải đừng “bới móc” đủ thứ chuyện quanh cái chết bất ngờ của Sage Stallone.

 

>>Con trai siêu sao Sylvester Stallone đột tử
>>Những phim Hàn được chờ đợi nhất nửa cuối năm 2012
>>13 mỹ nhân thi Hoa hậu Thế giới 2012
>>Katie Holmes nhận được bao nhiêu từ vụ ly hôn?


Thi thể của Sage Stallone-diễn viên kiêm nhà làm phim đã được phát hiện tại nhà hôm 13-7, ở Los Angeles, Mỹ. Ngay khi vụ việc được phát hiện, nhà chức trách đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Ngày 15-7, cơ quan điều tra cho biết họ sẽ chờ kết quả xét nghiệm trước khi công bố nguyên nhân chính thức.
 

 

Sylvester Stallone và con trai (trái)

Sage Stallone là diễn viên kiêm nhà làm phim nổi tiếng ra đi ở tuổi 36 mà theo nhiều người thân là còn quá nhiều kế hoạch, dự định chưa thực hiện.

“Bất cứ bậc cha mẹ nào mất con cũng là nỗi đau vô cùng lớn. Vì thế, tôi mong rằng mọi người tôn trọng tài năng của con trai tôi cũng như nghĩ đến cảm giác đau thương của mẹ nó, Sasha. Sage là con trai đầu lòng của tôi và tôi luôn yêu thương nó, tôi cầu xin mọi người hãy để nó ra đi trong yên bình" - Sylvester Stallone cho biết.

Sage Stallone là con trai đầu của ngôi sao phim Rambo và Sasha Czack. Cặp đôi này đã ly hôn năm 1985 sau 10 năm chung sống.

Phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát ở Los Angeles cho biết để việc điều tra thuận lợi, họ yêu cầu không được thông tin quá nhiều và đưa sự việc đi quá xa.
 

 

Gia đình tài tử Sylvester Stallone

Ngay sau cái chết của Sage, báo lá cải đã không ngừng phân tích, thông tin liên tục mọi thứ liên quan đến tài tử này. Một số tờ báo địa phương đưa tin, nguyên nhân gây ra cơn đột tử của Sage Stallone là do dùng thuốc quá liều. Báo chí địa phương cho hay một loại thuốc đã được tìm thấy tại căn hộ của Sage Stallone nhưng không biết đây là một vụ tự tử hay chỉ do không cẩn thận khi sử dụng thuốc.

Trong khi đó, nhân viên điều tra cho hay không có dấu hiệu ẩu đả, chấn thương, hay thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.  

Sage Stallone từng đóng phim cùng cha mình từ những năm 1990, khi anh 14 tuổi hai cha con nhà Stallone cùng tham gia và đã rất thành công với bộ phim nổi tiếng Rocky V.

 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn