Lizzy xem "phim người lớn" để... học cách sexy

Thứ ba, 17/07/2012, 16:49
Thành viên 20 tuổi của After School đã khiến cả trường quay chương trình "Boom's Young Street" cuối tuần qua phải sốc vì lời chia sẻ của mình.


>>Tái hiện cảnh công nương Diana lần cuối mặc bikini
>>Cảnh sát bác tin đồn ghê sợ ở phim trường Hoành Điếm
>>Cười no với những phiên bản hài hước của sao
>>Britney Spears "nổi điên" vì thí sinh The X-Factor

Trong chương trình, khi MC Boom hỏi về những khó khăn khi "lột xác" để thể hiện hình ảnh gợi cảm trong video ca khúc mới Flashback.

Lizzy tiết lộ: "Tôi luôn cảm thấy áp lực mỗi lần phải thể hiện hình ảnh sexy, vì đó không phải là bản chất của tôi. Lần này, tôi đã hỏi UEE làm thế nào để tôi có thể quyến rũ hơn. Và cô ấy nói rằng tôi nên có những ý nghĩ thô tục hơn một chút. Vì vậy, tôi bắt đầu xem các clip người lớn".

Bất ngờ trước câu trả lời của Lizzy, UEE đã bật cười và giải thích: "Ý tôi chỉ là bảo cô ấy nên xem clip của Beyonce hay một số nghệ sĩ khác để học cách biểu cảm. Em đã xem clip người lớn thật sao, Lizzy?".

"Đúng vậy, chị Jung Ah xem cùng với em" - Lizzy phát biểu.

Tuy nhiên, Lizzy cũng cho biết những video nhạy cảm này không phát huy tác dụng nên cô đã thôi không xem nữa. Thay vào đó, cô gái đáng yêu của After School đã học ngay từ Joo Yeon. Lizzy chăm chú theo dõi cử chỉ của Joo Yeon và tự thể hiện lại một mình.
 



Lizzy và After School.



Lizzy

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn