Mẹ con Katie Holmes bị tai nạn giao thông

Thứ tư, 18/07/2012, 08:31
Katie Holmes và cô con gái cưng Suri Cruise đã bị chấn động sau khi chiếc xe Mercedes của cô va chạm với một chiếc xe tải trên đường phố New York.

>>Cuộc chiến giành con giữa Tom Cruise và Katie Holmes
>>Tom Cruise thuê luật sư siêu sao để giải quyết ly hôn 
>>Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi
>>Tom Cruise giành giải Thần tượng giải trí


Nữ diễn viên người Mỹ và cô con gái Suri Cruise ngồi sau chiếc xe Mercedes tại thời điểm chiếc xe này va chạm với một chiếc xe tải trên đường New York vào tối 16/7.
 
Vụ tai nạn đã khiến chiếc Mercedes bị trầy xước khá nặng nhưng rất may Katie Holmes và con gái chỉ bị chấn động nhẹ và không cần chăm sóc y tế.

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người đã trông thấy Katie Holmes tới đón con gái ở lớp học thể dục ở Chelsea Piers, Manhattan.

 

Chiếc xe Mercedes gặp tai nạn giao thông của Katie Holmes và cô con gái Suri
 

Katie Holmes tới đón con gái ở lớp học thể dục trước khi gặp tai nạn

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và xác định những thiệt hại của vụ tai nạn. Khi cảnh sát tới hiện trường, nữ diễn viên Katie Holmes và cô con gái cưng Suri đã không còn ở đó, mà chỉ có lái xe của chiếc Mercedes và chiếc xe tải làm việc với cảnh sát.

Kể từ khi tuyên bố ly dị với Tom Cruise vào tháng trước, nữ diễn viên Katie Holmes dành thời gian nhiều hơn cho cô ‘công chúa nhỏ’ Suri. Ngôi sao Hollywood thường xuyên đưa bé Suri đi học múa, mua sắm và gặp gỡ bạn bè ở thành phố New York.

 

Chiếc Mercedes bị trầy xước khá nặng.
 

Tài xế của Katie Holmes đang làm việc với cảnh sát về vụ việc.
 

Chiếc xe tải va chạm với chiếc Mercedes

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn