Những người đẹp chuyển giới trong làng giải trí châu Á

Thứ tư, 18/07/2012, 10:13
Kim Tinh, Cát Mễ, Lee Dae Hak, Ha Ri Su, Lưu Thi Hàm... những ngôi sao đã có tên tuổi từng trải qua cuộc phẫu thuật để thay đổi giới tính.


>>Sao chuyển giới tái xuất với phong cách sexy
>>Thí sinh chuyển giới dừng ở bán kết Miss Universe Canada
>>Sao chuyển giới xứ Hàn tiết lộ bí mật
>>Top 10 quí cô chuyển giới nóng bỏng nhất
 

Kim Tinh
 


 

Kim Tinh là một nghệ sĩ múa ballet nổi tiếng ở Thượng Hải. Năm 28 tuổi, cô quyết định đi phẫu thuật và hiện nay, khi cô 33 tuổi, nhận nuôi một cậu con trai. Ngoài công việc biên đạo múa, cô còn tham gia đóng phim, gần đây nhất là Ong Bak 2, diễn chung với ngôi sao võ thuật Thái Lan Tony Jaa.

Cát Mễ
 


 

Cô là stylist đẳng cấp quốc tế người Trung Quốc, từng là người cố vấn hình tượng của võ sĩ quyền anh Holyfiele Rahman cùng rất nhiều ngôi sao như Lý Liên Kiệt, Củng Lợi, Chương Tử Di, Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Triệu Vy, Na Anh, Nhậm Hiền Tế…

Với Cát Mễ, việc chuyển giới không phải chỉ để "giữ chân" người đàn ông mình yêu, mà chính là muốn thay đổi cuộc sống.

Trần Lợi Lợi
 


 

Cô là một trong những người đẹp chuyển giới được cư dân mạng đại lục khen "xinh đẹp như phụ nữ thứ thiệt", từ dáng vóc đến cử chỉ, nói năng.

Tuy nhiên, Trần Lợi Lợi không thích bị gọi là người chuyển giới, vì theo cô trên đời này chỉ có hai giới tính là đàn ông và phụ nữ. Năm 2004, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc.

Lợi Thiên
 

29 năm trước, Lợi Thiên được đích thân cha mình dẫn đến bác sĩ yêu cầu phẫu thuật, nhưng lúc đó Đài Loan chưa cho phép nên hai bố con sang Singapore thực hiện việc chuyển giới. Hiện tại Lợi Thiên là một MC nổi tiếng ở xứ Đài.

Lee Dae Hak
 


 

Khi còn là đàn ông, Lee Dae Hak là người mẫu nam đầu tiên của Hàn Quốc giới thiệu trang phục nữ. Trong bộ phim Tình dục là chuyện nhỏ (Sex is zero) năm 2002, cô còn là một chàng trai, nhưng sang phần hai sản xuất năm 2007, Lee Dae Hak xuất hiện với tư cách là một nữ diễn viên.

Lưu Huyễn Di
 


 

Tháng 6/2006, Lưu Huyễn Di tiến hành phẫu thuật từ nam sang nữ và sau đó tham gia cuộc thi Nữ hoàng nhan sắc vào tháng 9/2006. Với chương trình Huyễn Di show, hiện nay cô là một MC online được yêu thích ở Quảng Tây (Trung Quốc).

Lưu Huân Ái
 


 

Năm 18 tuổi, được sự động viên của bạn trai, Lưu Huân Ái (khi đó còn mang tên con trai Lưu Tử Hoa) đã đi phẫu thuật chuyển giới. Hiện nay, cô là một người mẫu khá đắt show ở Đài Loan.
 

Lưu Thi Hàm
 


 

Rất ít người biết rằng cô gái xinh đẹp làm đại sứ cho nhiều game online ở Đài Loan này lại là người chuyển giới. Và cũng ít người hiểu rằng suốt 6 năm sau khi phẫu thuật, cô đã phải chịu đựng sự kỳ thị đáng sợ ra sao.

Ha Ri Su
 


 

Cô là một ca sĩ khá đình đám ở Hàn Quốc. Trước khi bước vào phòng phẫu thuật, Ha Ri Su từng là một thanh niên đẹp trai nhưng ẩn bên trong là một tâm hồn thiếu nữ, dịu dàng. Đó là nguyên do khiến cô chuyển giới.

Lady
 


 

Thật khó tin nếu bạn biết rằng đây là nhóm nhạc nữ mà tất cả các thành viên đều có giấy khai sinh ghi giới tính nam. Lady là nhóm nhạc chuyển giới đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Hàn Quốc.

Kayo Satou
 

Năm ngoái, người mẫu 21 tuổi người Nhật Bản này đã thừa nhận mình là người chuyển giới, khiến không ít người ngỡ ngàng vì ngoại hình quá "uyển điệu thục nữ", chẳng ai tin cô từng là đàn ông.

Mễ Na Mục Tra
 


 

Ngay từ bé, cô diễn viên múa người dân tộc thiểu số ở Trung Quốc này đã thích làm con gái nhưng cô không đủ can đảm. Mãi đến khi chứng kiến cuộc phẫu thuật thành công của "đàn chị" Kim Tinh, Mễ Na Mục Tra mới quyết định chuyển giới.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn