Sao Hàn tự thú về thu nhập cá nhân

Thứ tư, 18/07/2012, 11:21
Trong chương trình Strong Heart phát sóng ngày 17/7 vừa qua, Kyu Hyun, Shin Dong, Victoria f(x), Jung Ah và Lizy Afterschool đã xuất hiện với tư cách khách mời và tiết lộ về thu nhập của mình trong quá trình hoạt động nghệ thuật.


>>Hình ảnh của sao Hàn dính scandal tình dục bị bôi nhọ
>>Sao Hàn bị tố cưỡng hiếp tung bằng chứng lật ngược tình thế
>>Vì sao sao Hàn nói dối tuổi và trình độ học vấn?
>>Sao Hàn lại dính scandal cưỡng hiếp

 



Thành viên
Kyu Hyun của nhóm Suju


Nói về vấn đề "tiền bạc" của các thành viên trong nhóm nhạc, Kyu Hyun thật thà kể anh kiếm tiền thuộc top 4 ở SuJu. Còn trưởng nhóm mới của Afterschool Jung Ah thì nói rằng, thu nhập của "cô gái vàng" UEE nhiều gấp 10 lần các thành viên trong nhóm.
 

Các nghệ sĩ xuất hiện trong Strong Heart tập phát sóng ngày hôm qua. Ảnh: ALKP.
 

Sở dĩ thu nhập của UEE cao như thế là bởi ngoài ca hát, cô còn rất chăm chỉ đóng quảng cáo, đóng phim... UEE đồng thời cũng là một gương mặt nữ nghệ sĩ hot ở Hàn Quốc.

Cũng trong chương trình này cách đây không lâu, Lee Teuk đã nói rằng người kiếm được nhiều nhất SuJu là "mã đại gia" Choi Si Won. Ngoài ca hát, điện ảnh Si Won còn là người có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất.

 



Yoon A là người kiếm tiền nhiều nhất SNSD


Tiffany của SNSD cũng hé lộ rằng Yoon A là người kiếm tiền nhiều nhất SNSD. Theo thống kê từ báo chí Hàn, nửa đầu năm 2012 Yoon A đã bỏ túi khoảng 4 tỷ won (hơn 70 tỷ VND). Đây là một số tiền lớn và đáng mơ ước của bất kì nghệ sĩ Hàn nào.
 



UEE kiếm tiền nhiều nhất Afterschool. Ảnh: ALKP.

Cùng chương trình, thành viên Kyu Hyun đã nói rằng nếu có một cuộc hẹn với bạn gái, anh sẽ chọn Shin Dong và Si Won đi cùng mình. Khi nghe đến tên Shin Dong, MC của chương trình đã đùa và nói rằng: "Em chọn Shin Dong có phải vì em đẹp trai hơn cậu ấy không?"

Kyu Hyun đã bật cười và bảo, lý do anh chọn Shin Dong là vì chàng trai này có thể kết bạn ở tất cả mọi nơi. Vì vậy, Shin Dong chắc chắn sẽ khiến không khí của buổi gặp mặt sẽ vui vẻ hơn rất nhiều.

Còn lý do lựa chọn Si Won là: "Anh Si Won... đóng rất nhiều quảng cáo. Và anh ấy rất nổi tiếng ở trong lẫn nước ngoài ^^".


Theo Ione

Các tin cũ hơn