Những điều thú vị về tên thật của thần tượng Kpop

Thứ tư, 18/07/2012, 14:07
Gần đây, một trang cộng đồng trực tuyến tại Hàn Quốc đã tiết lộ hàng loạt những cái tên khác nhau của các nhóm nhạc Kpop từ khi mới "chân ướt chân ráo" bước vào nghề.

>>Super Junior sẽ phát hành phiên bản tiếng Nhật của “Sexy, Free & Single”
>>Super Junior thành "Quý ông nửa triệu bản"
>>Trưởng nhóm Super Junior bị chỉ trích vì trò đùa Cá tháng 4
>>Super Junior sẽ hát gì tại Hà Nội?
 

Đầu tiên là các chàng trai trong nhóm nhạc Super Junior.

Những ngày đầu khi nhóm mới được thành lập và các thành viên vẫn còn là những thực tập sinh tại SM Ent, tên gọi của từng thành viên trong nhóm đã được đặt và phát âm gần giống như tên thật của mình như trưởng nhóm Leeteuk với tên gọi ban đầu là Kangsoo, anh chàng "mũm mĩm" Shindong từng được gọi Udong, Kangin cũng đã có một cái tên khá hay là Woongdam. Và cậu em út Kyuhyun cũng đã từng sở hữu một cái tên khác là Kwihyun.

 

Các thành viên Super Junior.

"Những vị thần phương Đông" - nhóm TVXQ - cũng đã phải trải qua rất nhiều lần thay đổi tên gọi mới có thể tìm được cái tên chính thức cho nhóm.

Ban đầu nhóm TVXQ được gọi là Oh Jang Yook Bu, Dong Bang Bool Pae và một vài tên gọi khác. Và trong số những cái tên nhóm TVXQ từng lựa chọn, có vẻ như tên gọi hiện tại của nhóm vẫn là ổn nhất.

TVXQ.

Nhóm nhạc Big Bang cũng từng có một cái tên nghe rất kêu là Diamond, không biết có phải vì muốn các anh chàng Monster sẽ thành công và toả sáng như những viên kim cương hay không mà YG đã lựa chọn và đặt tên này cho nhóm.

Trước đây, TOP từng được gọi là Mark, Dae Sung là Big Castle, Seungri là Sonic và Tae Yang là Taekwon. Chỉ có anh chàng thủ lĩnh của nhóm là G-Dragon là vẫn giữ nguyên tên gọi từ ban đầu. 

 

Big Bang.

Nhóm nhạc nữ Wonder Girls cũng đã có một một cái tên khác là LC - viết tắt của Ladies Club. Tuy nhiên, trong những ngày đầu ra mắt, nhóm luôn được người hâm mộ gọi bằng một cái tên rất ý nghĩa là Wonder Girls.

Chính vì vậy mà các thành viên trong nhóm đã quyết định giữ lại và gắn bó với cái tên này cho đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm cũng từng có những cái tên khác nhau như Sunye từng được gọi là Sunny, Sohee là IC hay Yeeun là Silver và một vài sự thay đổi về tên gọi của những thành viên khác.

Wonder Girls.

Không chỉ những thế hệ ca sĩ trẻ tuổi, ngay cả những nhóm nhạc tiền bối như Shinhwa cũng phải thay đổi tên gọi của các thành viên trong nhóm. Thành viên Junjin ban đầu được gọi là Igigo , Minwoo là Parang hay Dongwan từng có một cái tên khác là Ato.
 

Theo Thebox

Các tin cũ hơn