Ngôi sao Mỹ quái đản với 3 gò bồng đào

Thứ tư, 18/07/2012, 14:54
Để tăng sức hấp dẫn cho bộ phim sắp ra mắt, Kaitlyn Leeb đã xuất hiện với bộ ngực quái đản trong buổi giới thiệu phim Total Recall.

>>CNN nhầm đàn ông giả gái là... Whitney Houston
>> Người mẫu Mỹ bị chỉ trích vì trang phục lố lăng
>>Eun Jung T-ara bật khóc nức nở trên truyền hình
>>Chiêu lộ hàng mới của Can Lộ Lộ

Trong phim Total Recall, Kaitlyn Leeb vào vai một người phụ nữ có ba gò bồng đảo và cuối tuần qua trong buổi giới thiệu phim ở Comic Con, Sandiego, nữ diễn viên Mỹ lại khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi xuất hiện trong trang phục kiệm vải và để lộ ra ba trái tuyết lê y hệt như nhân vật trong phim của cô.
 

 








Kaitlyn Leeb và Jessica Alba trong buổi giới thiệu phim Total Recall.

Nữ diễn viên tóc nâu đeo ngực giả với ba trái tuyết lê kinh dị, mặc một bộ quần áo hở hang để lộ ra vòng 1 khác người. Với ngoại hình này, vai diễn của Leeb trong phim gây được sự chú ý hơn hai nữ diễn viên chính Kate Beckisale và Jessica Biel.
 

 


Kaitlyn Leeb



Tạo hình nhân vật phụ nữ ba gò bồng đảo trong Total Recall năm 1990.



Hai nữ diễn viên chính Kate Beckisale và Jessica Biel bị lu mờ bởi nhân vật của Kaitlyn Leeb.

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 3.8 và cấm khán giả dưới 13 tuổi. Đạo diễn Len Wiseman hi vọng Total Recall mà ông làm lại sẽ thắng lớn giống như bộ phim phiên bản gốc mà đạo diễn Paul Verhoeven thực hiện năm 1990. Total Recall phiên bản 1990 có sự góp mặt của hai ngôi sao Arnold Schwarzenegger và Sharon Stone đã mang về hơn 260 triệu USD tiền bán vé.
 


Theo Xzone

Các tin cũ hơn