Ngôi sao xứ Đài bị buộc tội quấy rối tình dục

Thứ tư, 18/07/2012, 15:31
Giọng ca nổi tiếng xứ Đài Hồ Đức Phu vừa bị một cô gái tuổi teen buộc tội quấy rối tình dục ở bể bơi.

>>Nữ ca sĩ Hàn khơi lại scandal ăn chuối
>>Hoa hậu Hàn thắng kiện sau scandal lộ ảnh sex
>>Đồng nghiệp ủng hộ Chương Tử Di sau scandal gái bao
>>Rihanna đăng ảnh nude dập tắt scandal

Cô bé 14 tuổi kể, thứ 7 tuần trước, cô đang bơi thì một người đàn ông tóc đã điểm bạc đột nhiên ôm cô từ phía sau và sờ vào ngực. Cô bé vùng vẫy để thoát người đàn ông lạ mặt đó và vừa chạy vừa khóc tìm mẹ. Nam ca sĩ 61 tuổi phản bác rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bởi ông muốn giúp cô bé khi thấy cô sắp bị chìm.

 


Hồ Đức Phu

Tuy nhiên, theo người giám sát ở bể bơi New Taipei City, ông Lại Hạo Văn, thì ngay sau khi sự việc xảy ra ông nhìn thấy Hồ Đức Phu đang mặc quần short chơi ở chỗ bể bơi dành cho trẻ em. Hạo Văn yêu cầu ông này thay đồ bơi, Đức Phu đồng ý nhưng lại đi về phía phòng thay đồ nữ.

Ông Lại đã phải ngăn nam ca sĩ này lại và hai người đã lời qua tiếng lại với nhau. “Tôi thấy người ông Hồ toàn mùi rượu. Ông ta còn đi vào phòng thay đồ của nữ và tôi phải ngăn lại” – ông Lại kể.

Sau khi thay đồ bơi, ông ta còn đặt một tay vào chỗ kín của mình rồi vẫy chào một cứu hộ nữ ở bể bơi khiến cô phải đỏ mặt vì hành động thô lỗ đó.

Hiện cảnh sát đang điều tra lời buộc tội của cô bé vị thành niên với Hồ Đức Phu. Còn vợ của Hồ thì tỏ ra bênh vực chồng, bà nói ông là người rất yêu trẻ con và không hiểu sao lại có chuyện như vậy xảy ra.


Theo Xzone

Các tin cũ hơn