Kỷ băng hà 4 - Cười sảng khoái với những tình tiết vui nhộn

Thứ tư, 18/07/2012, 16:47
Bộ phim hoạt hình 3D dành cho thiếu nhi “Kỷ băng hà 4: lục địa trôi dạt” đã được chiếu giới thiệu tối 17-7 tại cụm rạp Megastar TPHCM và Hà Nội. Những lời đối đáp hài hước nhưng ý nghĩa tiếp tục mang đến cho khán giả tràng cười sảng khoái, thoải mái.

>>Luận văn của Kim Ah Joong được đăng báo
>>Khoảnh khắc kém duyên của mỹ nhân Hoa ngữ
>>Bồ cũ của Leonardo DiCaprio kết hôn với Ryan Reynolds?
>>Những khoảnh khắc 'phát tướng' của mỹ nhân Cbiz
 

Dù là thể loại phim hoạt hình, vốn được sản xuất để phục vụ các khán giả nhí. Tuy nhiên, với đồ họa đẹp, kỹ xảo ấn tượng và lời thoại dí dỏm, Kỷ băng hà đã chinh phục cả khán giả vượt tuổi nhi đồng. Các cuộc phiêu lưu kỳ thú của bộ ba voi ma mút Manny, hổ Diego và lười Sid và công cuộc tìm kiếm trái sồi không bao giờ chấm dứt của chú sóc nguyên thủy Scrat tiếp tục dẫn khán giả đi từ phần này sang phần khác.
 

 



"Kỷ băng hà 4" hứa hẹn sẽ là bộ phim mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị

Nếu ở 3 phần đầu, các câu chuyện xoay quanh vùng băng hà lạnh giá, thì sang phần 4, một trận đại hồng thủy đã kéo cả nhóm Manny, Diego và Sid ra khỏi đó. Voi Manny cùng các bạn cố gắng tìm về lục địa để kiếm tìm vợ và con gái. Lênh đênh trên một tảng băng trôi giữa biển, họ đã chạm mặt một toán cướp biển...

Lồng ghép trong phim là những bài học về tình cảm gia đình, tình bạn và cả tình yêu. Voi, hổ, lười trong phim được nhân hóa với đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố của con người. Đặc biệt, những nút thắt trong phim được xây dựng đầy hiện đại và hấp dẫn.

Như chuyện voi Manny sợ Peach-con gái mới 1ớn theo chúng bạn sẽ hư nên cấm không được đi chơi khuya trong khi cô voi trẻ lại “ngất ngây” vì một chàng voi đẹp trai và mong muốn được khám phá thế giới bên ngoài.

Trải qua bao nhiêu chuyện ly biệt, Peach cũng nhận ra tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ và tình bạn thân thiết với người bạn bé nhỏ. Trong khi đó, Manny cũng nhận ra rằng con gái đã lớn, cần khoảng không gian riêng và có nhu cầu chơi đùa với bạn bè cùng trang lứa.
 

 


Hổ Diego tìm được tình yêu và Sid thì có thêm người bà già cả để chăm sóc cho đỡ hiu quạnh. Những tình tiết hài hước từ phía người bà của Sid cũng làm cho mọi người phải bật cười. Phim vẫn có những khoảng lặng cần thiết để khán giả phải chạnh lòng suy nghĩ về những bài học ý nghĩa gửi gắm trong từng nhân vật .

Các phần 2, 3 của Kỷ băng hà luôn đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ trong nhiều tuần liền. Ngoài ba diễn viên quen thuộc là Ray Romano (Manny), Denis Leary (Diego), John Leguizamo (Sid), Kỷ băng hà 4 còn có sự góp giọng của rapper nổi tiếng Nicki Minaj và Drake.

Tại Việt Nam, phiên bản lồng tiếng có sự tham gia của danh hài Chí Tài (Manny) và ca sĩ Miu Lê (Peach, con gái Manny). Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18-7, sớm hai ngày so với lịch chiếu được thông báo trước đó.
 


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn