Gia đình Jackson tố người thi hành di chúc gian lận

Thứ năm, 19/07/2012, 09:20
Gia đình Michael Jackson yêu cầu 2 người thi hành di chúc phải từ chức và muốn điều này có hiệu lực ngay lập tức.


>>Bán đấu giá thư Michael Jackson gửi vợ cũ 
>>Chung Tử Đơn đi giày cao gót, nhảy điệu Michael Jackson 
>>Cirque du soleil tưởng nhớ Michael Jackson 
>>Sốc với ảnh thi thể khỏa thân của Michael Jackson 


Theo Celebuzz xác nhận, gia đình của Michael Jackson tố cáo 2 người thi hành di chúc dối trá, thiếu sót, gian lận và họ phải bị từ chức ngay lập tức.

Celebuzz độc quyền có được 1 lá thư gay gắt có chữ ký của các chị em Michael Janet, Rebbie và anh em Tito, Randy và Jermaine Jackson.

Gia đình Jackson đã tin rằng, 2 người thi hành di chúc của ông hoàng nhạc Pop là John Branca và John McClain làm giả di chúc cuối cùng của Michael khi ông qua đời vào ngày 25 tháng 6, 2009: "Lúc đó chúng tôi bối rối nên không hiểu được gì, nhưng giờ mọi sự đã rõ ràng, đó là sự dối trá, thiếu sót và gian lận".

Vào hôm thứ ba, gia đình Jackson chính thức cáo buộc Branca và McClain làm sai lệch văn bản pháp luật để giành quyền kiểm soát tài sản của Michael, đi ngược lại di thư của Michael Jackson và sử dụng tòa án để đóng dấu các tài liệu liên quan để chứng thực cho việc làm sai trái của mình.
 

Ngoài mẹ ruột thì chỉ có các con của Michael nhận được tài sản thừa kế
 

Trích từ thư của gia đình Jackson: “Kể từ khi Michael – người em trai yêu quý của chúng tôi qua đời, các anh đã không hoàn thành đúng nhiệm vụ quản lý tài sản, nhưng làm gì thì làm hai người cũng không được lợi dụng được 1 người mẹ, người cha đau buồn và gia đình đang tang thương.

Em trai đã từng nói với chúng tôi, không có điều khoản không chắc chắn hay chúng tôi không được thừa hưởng tài sản thừa kế nào khi Michael qua đời, và em tôi chắc chắn sẽ khinh thường các người và không muốn ai trong các ông động tới cuộc sống hoặc tài sản của Michael".

Bức thư từ gia đình của Michael Jackson cũng chỉ ra nhiều mâu thuẫn cũng như những trang di chúc đã bị thiếu của Michael Jackson.

Được biết, trong di chúc của mình, Michael Jackson không để lại một đồng nào hay tài sản gì cho các anh chị em hay cha ruột của anh. Một nguồn tin tiết lộ: “Ai cũng biết rằng, mối quan hệ giữa Michael và cha ruột cùng các anh không mấy tốt đẹp nhưng nổi tiếng là một người hào phóng, việc anh ấy không để lại chút tài sản nào cho họ thật đáng ngạc nhiên”. 


Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn