>>SNSD xinh tươi cổ vũ Olympics
>>Soo Young (SNSD) vướng tình tay ba
>>Nhóm nhạc nổi tiếng SNSD lên tem
>>Trưởng nhóm SNSD không đủ tiêu chuẩn hiến máu
Các tờ quảng cáo này sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, giới thiệu 5 nội dung văn hóa của Hàn Quốc bao gồm ngôn ngữ Hàn, ẩm thực Hàn, áo truyền thống Hanbok, giấy thủ công Hàn và phong cách nhà ở theo kiểu Hàn.
Giáo sư Seo Kyeong Duk cho biết:“Làng nhạc K-Pop đang lan rộng trên toàn thế giới. Tôi cảm thấy một điều gì đó thật cần thiết để quảng bá hình ảnh của đất nước chúng tôi trên toàn thế giới. Vì vậy, tôi quyết định phát hành các tờ rơi quảng cáo để có thể truyền đạt thông tin đến tất cả các nơi trên toàn thế giới”.
Theo Enewsworld