Minho trổ tài nhảy cao trong "Hana Kimi Hàn"

Thứ năm, 19/07/2012, 12:02
Những hình ảnh đầu tiên của nam chính Choi Minho trong bộ phim truyền hình To the Beautiful You vừa chính thức được tiết lộ. Qua loạt ảnh lần này, anh đã có dịp trổ tài nhảy cao cực siêu. Không ít khán giả còn lầm tưởng, anh chàng là một vận động viên thứ thiệt.

>>Sao nữ nào thay đổi "chóng mặt" nhất Kpop?
>>Những điều thú vị về tên thật của thần tượng Kpop
>>Kpop: Bão hòa idolgroup
>>Cư dân mạng sốt chuyện bố trị con cuồng Kpop


Đồng thời, ngôi sao trẻ này cũng chứng tỏ cho thiên hạ thấy rằng, dù kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi thì anh vẫn hoàn thành tốt vai diễn Kang Tae Joon.


Diện trên người bộ trang phục ôm sát, Minho đã thể hiện những động tác và cú nhảy cực kì chuyên nghiệp. Thậm chí không ít khán giả lầm tưởng, anh chàng là một vận động viên thứ thiệt.

Để làm được điều này, ngoài năng khiếu thể thao sẵn có, Minho còn phải luyện tập cật lực. Trong thời gian qua, anh đã chăm chỉ tham gia những buổi học kỹ năng căn bản cùng huấn luyện viên Kim Tae Yeong


Với biểu hiện xuất sắc của Minho, nhà sản xuất của To the Beautiful You càng tỏ ra tự tin hơn: “Đến giờ này thì chúng tôi có thể tin tưởng rằng, Minho là lựa chọn sáng suốt cho vai Kang Tae Joon. Bên cạnh việc tập nhảy cao, cậu ấy còn thường xuyên tranh thủ nghiên cứu thêm về vai diễn của mình".


To the Beautiful You là tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng Hanazakari no Kimitachi e (hay còn gọi là Hana Kimi). Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu lãng mạn của vận động viên nhảy cao Kang Tae Joon và cô nàng giả trai Goo Jae Hee (Sulli).





Dự kiến, tập đầu tiên sẽ ra mắt người xem vào ngày 15/8.

 

Theo Kenh14

Các tin cũ hơn