Hoa hậu Hải Nam bị ví là "Miss chuyển giới"

Thứ năm, 19/07/2012, 15:09
Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 52 quyết định bổ sung thêm thí sinh ở tỉnh Trùng Khánh để tham dự đêm chung kết toàn quốc.

>>Scandal Hoa hậu Trùng Khánh
>>Những hoa hậu Hàn bị lật tẩy mặt “giả tạo”
>>Hoa hậu Trung Quốc bị chê tơi tả
>>Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cặp kè với tỷ phú Donald Trump?
 

Trong khi công đồng mạng vẫn chưa hết bức xúc vì nhan sắc xấu đăng quang tại Hoa hậu Quốc tế Trùng Khánh thì mới đây, tại Hải Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hải Nam cũng bị rơi vào “chảo lửa” dư luận khi công bố kết quả 3 thí sinh có vị trí cao nhất.

Nhiều người xem đã không giấu được vẻ bực tức khi nhìn thấy gương mặt của Hoa hậu và 2 Á hậu trong đêm thi.
 


Hoa hậu (giữa) và 2 Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hải Nam
 

 

Một số người đã thẳng thắn bày tỏ: “Nhiều cuộc thi sắc đẹp mới diễn ra khiến người ta có cảm giác như không thể bắt kịp với tiêu chuẩn thẩm mỹ thời hiện đại?”. Thậm chí, có người còn ví Hoa hậu Hoàn vũ Hải Nam là “Miss chuyển giới” vì các cô gái đăng quang, đặc biệt là ngôi vị Hoa hậu trông thực sự cứng nhắc và thô kệch giống hệt người chuyển giới.
 

Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Hải Nam bị ví cứng nhắc như người chuyển giới

Quay trở lại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trùng Khánh, có lẽ chưa có đường đua nhan sắc nào lại gây sốc như cuộc thi này. Hết vướng phải chuyện 3 nhan sắc đăng quang bị chê xấu tơi bời, khán giả còn chết đứng khi Ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc bất ngờ ra công hàm cho phép Trùng Khánh bổ sung thêm 2 thí sinh nữa vào đêm chung kết toàn quốc.

Sau khi nghe ngóng dư luận, ban tổ chức cho rằng việc nâng chỉ tiêu cho Trùng Khánh lên 6 thí sinh là thiết thực và “hợp lòng” quần chúng.
 

3 "nhan sắc xấu" đăng quang tại Hoa hậu Quốc tế Trùng Khánh

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thất vọng trước quy mô và chất lượng của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 52. Ngay từ vòng chọn lựa ở các tỉnh, thành đã vấp phải sự tranh luận kịch liệt, nay lại có chuyện hy hữu, ban tổ chức cho thêm người sau khi kết quả đã công bố.

Mặc dù vẫn chưa công khai tên của 3 thí sinh ở Trùng Khánh được thêm vào nhưng đến đây khán giả đã quá “ngán ngẩm” vì những cú sốc.

 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn