Tô Hữu Bằng bỏ tiền túi làm phim

Thứ sáu, 20/07/2012, 13:50
Tiếp bước đồng nghiệp, chàng Ngũ A Ca quyết định mời Tần Lam đóng cặp với anh trong bộ phim về những thanh niên không muốn kết hôn.

>>JeA, Brown Eyed Girls: Producer xuất thân từ nhóm nhạc nữ
>>Những người đẹp chuyển giới trong làng giải trí châu Á
>>Nguyên nhân cái chết Sage Stallone gây tranh cãi
>> Mỹ nhân Pháp đẹp lạ lùng trên Vogue

 

Poster đầu tiên của phim Phi duyên vật nhiễu.

Làng phim ảnh Hoa ngữ đang "bùng" lên một trào lưu các ngôi sao đầu tư tiền bạc mở công ty riêng, làm nhà sản xuất phim. Có thể kể đến là Chương Tử Di với Mỹ nhân đại chiến; Phạm Băng Băng với Yên chi tuyết và Kim Đại ban; Hà Nhuận Đông với Bong bóng mùa hè; Nhậm Tuyền với Quốc sắc thiên hương và Truy tìm nhân chứng.

Ngoài ra còn có Lý Á Bằng với Cuộc hôn nhân của đôi ta và Huyết sắc trầm hương; Lâm Tâm Như với Khuynh thế hoàng phi; Ngô Kỳ Long với Bạch phát ma nữ; Lưu Khải Uy với Đêm mùa hạ thanh tịnh; Dương Mịch với Cô gái Trung Quốc… Mới đây nhất là Tô Hữu Bằng với Phi duyên vật nhiễu (tạm dịch: Nếu không phải duyên thì thôi).
 

 

Tô Hữu Bằng, đạo diễn Lại Thủy Thanh và nữ diễn viên Tần Lam cùng "quyết tâm chiến thắng".

Đối với Ngũ A Ca, đây là một công việc mới mẻ, đầy thử thách và phải làm việc gấp đôi sức lực vì anh vừa làm nhà sản xuất vừa đóng vai nam chính. Tô Hữu Bằng chia sẻ: "Nếu như lúc trước, tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình, thì bây giờ phải lo toan nhiều thứ khác.

Do tôi là lính mới nên mọi thứ đều ngỡ ngàng, phải học từ con số không. Suốt nhiều tháng qua, tôi tham gia nhiều cuộc họp với đạo diễn, đối tác để chọn ra phong cách làm phim tốt nhất rồi mới bấm máy. Tuy vất vả, nhưng tôi cảm thấy hết sức thú vị".
 

 

Tạo hình của 4 nhân vật trung tâm của phim.

Phi duyên vật nhiễu là câu chuyện tình lãng mạn, hiện đại và thực dụng của một đôi nam nữ luôn mang tư tưởng không kết hôn, nhưng rồi chính trong những ngày yêu nhau không có ngày mai đó, họ nhận ra đích đến cũng như giá trị của hôn nhân.

Trong phim, Tô Hữu Bằng đóng vai một doanh nhân thành đạt có tài ăn nói nên trở thành thỏi nam châm cuốn hút các cô gái. Diễn cặp với anh là nữ diễn viên Tần Lam - nàng Tri Họa trong Công chúa Hoàn Châu.

Vì Tô Hữu Bằng lần đầu tiên làm nhà sản xuất, lại đứng trước thành công của hai cô bạn Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đi trước một bước, nên anh đã dành hết tâm huyết cho tác phẩm đầu tay này.

Anh đã mời Lại Thủy Thanh - đạo diễn của nhiều bộ phim ăn khách như Kinh thành tứ thiếu, Ỷ thiên đồ long ký (Tô Hữu Bằng đóng chính), Tân vương Lý Thế Dân, Công chúa ngổ ngáo (Jang Na Ra đóng chính)… Vì các diễn viên đã 3 lần cộng tác với nhau nên Tô Hữu Bằng tin tưởng tay nghề của vị đạo diễn.

 

Vì Tô Hữu Bằng là nhà sản xuất nên anh quan tâm cả công việc sau máy quay.
 
 

Tô Hữu Bằng trao đổi công việc với đối tác (hùn vốn) và đạo diễn.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn