Madonna hút thuốc, mang súng lên sân khấu

Thứ năm, 19/07/2012, 15:46
Hết diễn trò khoe mông và ngực trên sân khấu, Madonna khiến khán giả thót tim khi phì phèo hút thuốc và mang đủ loại súng lên sân khấu.

>>Madonna tụt quần khoe mông
>>Choáng vì 'bản yêu sách' của nữ hoàng pop Madonna
>>Hát quá sung, Madonna lộ cổ gân guốc
>>Katy Perry khao khát được như Madonna

 


 

 



Hành động của Madonna gây sự phản đối dữ dội từ làn sóng dư luận

Trong buổi diễn mở màn tại Anh ở Hyde Park, London đêm 17/7, Madonna đã biểu diễn rất ấn tượng. Từ giọng hát đến trang phục biểu diễn của của nữ ca sĩ 54 tuổi đều không chê vào đâu được. Nữ hoàng nhạc Pop đã khiến khán giả gần như phát điên khi trình diễn những ca khúc đình đám như Girl Gone Wild, Express Yourself, Human Nature, Like A Virgin....


 

Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Madonna vẫn tỏ ra vô cùng gợi cảm và đầy năng lượng. Cô xuất hiện trên sân khấu với bộ đồ da màu đen bó sát theo phong cách Lara Croft, nhân vật nổi tiếng trên màn ảnh mà Angelina Jolie đã thể hiện. Tuy nhiên, buổi biểu diễn của Madonna lại khiến không ít người thót tim khi cô cùng các vũ công múa súng trên sân khấu, để minh họa cho ca khúc Express Yourself.
 



Madonna có vẻ rất biết cách diễn trò để hâm nóng tên tuổi cho mình sau mỗi biểu diễn trong khuôn khổ tour lưu diễn thế giới MDNA đang diễn ra tại châu Âu của mình.



Madonna liên tục bị "ném đá" vì những trò phô thân quá lố


Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn