Nghi án Kristen Stewart nâng cấp vòng 1

Thứ năm, 19/07/2012, 10:13
Trong lần xuất hiện mới đây, nàng Bella của series "Twilight" bị đồn đã nhờ cậy tới dao kéo để nâng cấp vòng 1.

>>Kristen Stewart có thu nhập cao nhất năm 2012
>>Kristen Stewart: Cổ điển “nổi loạn”
>>Kristen Stewart bị trêu không cạo lông chân
>>Kristen Stewart không cần những bức hình hoàn hảo
 

Hôm 18/7, tạp chí Star đưa tin, người đẹp của series Twilight Kristen Stewart đã đi nâng ngực sau một thời gian bị gọi là “màn hình phẳng”. Kristen là người có vóc dáng thanh mảnh nên việc sở hữu vòng 1 khiêm tốn không có gì lạ. Nhưng trong lần xuất hiện tại sự kiện Hội chợ Comic Con 2012 vừa rồi, khi diện chiếc áo thun trắng ôm, có thể thấy vòng 1 của nữ diễn viên 22 tuổi đã có sự thay đổi rõ ràng.
 


Kristen Stewart tại Hội chợ Comic Con với vòng 1 bị nghi là đã được nâng cấp.


Theo nguồn tin tiết lộ, Kristen đã nâng cấp vòng 1 “từ cỡ A lên cỡ B”. Thông tin này còn được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đồng tình. “Ngực cô ấy trông có vẻ được nâng từ cỡ A tới cỡ B lớn”- bác sĩ phẫu thuật Matthew Schulman ở New York nói.  Một bác sĩ nổi tiếng khác là Anthony Youn ở Michigan cũng đồng ý với nhận định trên.

Các chuyên gia cũng cho biết, có thể vòng 1 “mới” của Kristen là kết quả của việc sử dụng áo lót nâng ngực nhưng họ dựa vào kích cỡ và hình dáng đôi gò bồng đảo mà nghiêng vào khả năng Kristen đi phẫu thuật nhiều hơn.
 


Vòng 1 trước đây và hiện tại của Kristen.

Một nguồn tin thân cận với top 10 sao trẻ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood tiết lộ Kristen trước đây không hài lòng với “màn hình phẳng” nhưng bây giờ cô đã hạnh phúc hơn. Trong khi đó, "nàng Bella" vẫn hoàn toàn im bặt trước thông tin này.



Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn