Ghé thăm ngôi trường Suri sẽ theo học

Thứ năm, 19/07/2012, 07:53
Đi Thánh Lễ vào thứ 5 hàng tuần, học tiếng La-tinh và một sân chơi trên mái nhà là ngôi trường sắp tới Suri sẽ theo học.

>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay 
>>Vụ Tom Cruise - Beckham 'đồng tính' ngập tràn trên báo Anh – Mỹ 
>>Lý do Tom Cruise và Katie Holmes ly dị
>>Tom Cruise và Katie có chuyện từ 6 tháng trước 


Mùa thu này, Suri Cruise sẽ tiếp bước các ngôi sao đình đám Lady Gaga, Paris Hilton và một số gương mặt nổi tiếng khác theo học tại trường của đạo Thiên chúa dành cho các cô gái ở New York.

Chương trình giảng dạy tại Sacred Heart – ngôi trường tư nhân lâu đời nhất cho các cô gái ở thành phố New York, được cho là cực kỳ nghiêm ngặt, yêu cầu sinh viên tham dự Thánh Lễ vào thứ 5 hàng tuần.




Ngôi trường Suri sẽ theo học 

Với lệ phí đắt đỏ, học sinh tại đây được trang bị 3 phòng thí nghiệm khoa học, hai phòng tập thể dục, ba phòng diễn.

Trường cũng có 1 studio, sân chơi trên mái nhà, 3 thư viện, 1 trung tâm thể thao, phòng tập tân tiến nhất và trung tâm chăm sóc sức khỏe thường xuyên mở cửa từ rất sớm.

Học sinh từ lớp 8-12 được trang bị iPad, lớp học có bảng thông minh và ti vi Apple. Tính cả mẫu giáo đến lớp 12, Suri sẽ là một trong gần 690 học sinh ghi danh tại đây. Các lớp học sẽ được chia thành ba cấp độ: nhỡ, trung bình và nâng cao.

 



Gaga và Paris Hilton từng là học sinh của trường Sacred Heart

Trường nổi tiếng là một trong những trường uy tín nhất thành phố, mỗi lớp có 50 học sinh và Suri sẽ không cảm thấy khó khăn khi theo học vì tỷ lệ học sinh giáo viên là 07:01. Trường Sacred Heart rất khuyến khích học sinh học ngoại ngữ, từ khi còn học  mẫu giáo các em sẽ được học tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha.

Lên lớp 7, Suri sẽ được học tiếng Latinh và nếu tiếp tục học nâng cao Suri cũng học thêm tiếng Ả Rập, tiếng Hy Lạp và tiếng Trung Quốc chuẩn.

Học tiếng Pháp, học nghệ thuật, bài học về sự lịch sự và đồng phục với găng tay màu trắng là điều kiện bắt buộc trong trường.
 



Katie và Suri 

Suri nổi tiếng với những bộ quần áo sặc sỡ, nhưng chẳng bao lâu nữa công chúa nhỏ sẽ phải mặc đồng phục cho học sinh lớp bé là một áo ngắn tay màu trắng, viền màu đỏ, cổ áo Peter-Pan và đeo dải yếm dành cho trẻ con màu trắng và đỏ.

Bộ đồng phục khá thu hút này thậm chí được đề cập trong sách Gossip Girl nổi tiếng. Ngôi trường như một lâu đài rực rỡ với đá cẩm thạch và những đứa trẻ giàu có, đã khiến một số người suy đoán rằng nó là nguồn cảm hứng cho bộ phim nổi tiếng Gossip Girl về những thiếu niên nhiều tiền, thừa của New York. Có thể xem đây là trường tư hàng đầu tại Manhattan. 


Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn