Dương Mịch - Lưu Khải Uy viết tiếp chuyện tình trên phim

Thứ tư, 18/07/2012, 16:45
Cặp tình nhân Hoa ngữ sẽ đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình "Đêm mùa hạ thanh tịnh", có bối cảnh quay tại Paris hoa lệ.


>>Poster phim Hàn nhái bom tấn Hollywood
>>Phim Iran lên ngôi ở Liên hoan phim Thượng Hải
>>Thêm hai nhân viên đoàn làm phim "Liz & Dick" nhập viện
>>Cảnh sát bác tin đồn ghê sợ ở phim trường Hoành Điếm

 

 

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trong ngày công bố dự án Đêm mùa hạ thanh tịnh.

Thông thường, sau khi công khai tình cảm, các diễn viên ít khi chịu đóng chung với nhau vì sợ chuyện tình thật ngoài đời "lấn át" chuyện tình trên màn ảnh. Tuy nhiên, 2 diễn viên Lưu Khải Uy và Dương Mịch lại vui vẻ yêu nhau trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt.

Nội dung phim là chuyện tình của Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) - một cô gái vừa bị hôn phu từ hôn và chàng công tử dân chơi Kiều Tân Phàm (Lưu Khải Uy đóng). Mối tình của họ lãng mạn, thơ mộng, nhưng ẩn chứa phía sau một âm mưu thương trường.
 

 

Một cảnh trong phim.

Trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc, cái tên Lưu Khải Uy vừa nổi lên gần đây. Anh đang là "bảo chứng" cho sức hút khán giả, nhưng với những ai yêu thích phim truyền hình TVB, anh là một gương mặt rất quen thuộc.

Sinh năm 1974, là con trai của nghệ sĩ Lưu Đan, con đường nghệ thuật của Lưu Khải Uy rất thuận lợi sau khi tốt nghiệp ngành Kiến trúc bên Canada trở về Hong Kong. Với giải Quán quân cuộc thi Đơn ca dành cho người Hoa ở Toronto, anh khởi nghiệp là ca sĩ, sau đó được tuyển thẳng vào lớp đào tạo diễn viên của TVB.

Tuy anh được lăng-xê, lại có ngoại hình thư sinh, ăn ảnh nhưng suốt 10 năm qua, anh chỉ được giao những vai thứ là những chàng trai ngoan ngoãn, trí thức, không có đất dụng võ.

Qua một vài bộ phim như Nghĩa nặng tình thâm, Bằng chứng thép 2, Gia đình tôi, Thử thách nghiệt ngã… khán giả chỉ mới "biết đến" một nam diễn viên trẻ tên Lưu Khải Uy, anh vẫn chưa thể bật sáng. Vì lẽ đó, năm 2005 anh mạnh dạn nói lời chia tay với TVB, sang Trung Quốc tìm cơ hội.

Và 3 năm sau, Lưu Khải Uy đã thực hiện được ước mơ của mình là trở thành gương mặt ăn khách, được khán giả yêu thích với hàng loạt vai chính. Không những tạo được danh tiếng mà Lưu Khải Uy còn tìm thấy tình yêu của mình.

 

 

Nụ hôn trong phim Như Ý đã khiến Lưu Khải Uy và Dương Mịch "phim giả tình thật".

Tuy tuổi đời Dương Mịch còn rất trẻ (sinh năm 1986), nhưng cô đã có hơn 10 năm "ăn cơm nghệ thuật" bởi tham gia đóng phim từ lúc còn bé. Năm 2004, cô bắt đầu được biết đến khi là nàng Quách Tương bướng bĩnh trong Tân Thần điêu đại hiệp và "bật sáng" hồi năm ngoái với vai Tình Xuyên trong bộ phim truyền hình cổ trang Cung tỏa tâm ngọc.

Xinh đẹp, tài năng, lại luôn nhận được sự nâng đỡ, ưu ái của giới truyền thông, Dương Mịch hiện đang là gương mặt sáng giá nhất thuộc lứa diễn viên 8X ở Đại lục.

 

 

Bất chấp dư luận, họ vẫn là một cặp "xứng đôi vừa lứa".

"Phim giả tình thật" sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim Như Ý, đầu năm 2012, Lưu Khải Uy và nữ diễn viên Dương Mịch chính thức công khai tình cảm của mình. Họ thật sự là một cặp "xứng đôi vừa lứa" dù gần đây xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt, "ghê gớm" nhất là chuyện Dương Mịch mê Tạ Đình Phong, bỏ Lưu Khải Uy.

Mới đây, cặp đôi này đã tiếp bước Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Lâm Tâm Như, Ngô Kỳ Long bỏ tiền túi làm phim. Bộ phim Đêm mùa hạ thanh tịnh là sản phẩm của Lưu Khải Uy, còn Dương Mịch đầu tư thực hiện bộ phim truyền hình Cô gái Trung Quốc, mời được ê-kíp sản xuất series phim nổi tiếng Gossip Girl từ Mỹ sang.
 


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn