Mỹ nhân Anh khỏa thân bảo vệ động vật

Thứ năm, 19/07/2012, 11:44
Jessica-Jane Clement, người đẹp nổi tiếng của xứ sở sương mù vừa thực hiện loạt ảnh khỏa thân để quảng bá cho chương trình chống bắt động vật thử nghiệm của tổ chức PETA.

>>Gisele Bundchen khỏa thân đốt mắt
>>Người mẫu kiện đòi được khỏa thân
>>Kim "siêu vòng 3" bị tung ảnh khỏa thân
>>Kristen Stewart khỏa thân 100%


Ngôi sao của “The Real Hustle” nằm trên sàn nhà và chụp ảnh cùng một chú thỏ tên Sammy. Ở nhiều nước, động vật như thỏ, chuột bạch và chuột lang thường bị đem ra thử nghiệm tác dụng của các loại hóa mỹ phẩm mới bằng cách nhỏ dung dịch vào mắt, lên da hoặc tiêm vào máu chúng.  
 

 

Jessica-Jane Clement

Việc thử nghiệm như vậy đã bị cấm ở châu Âu, và một lệnh cấm nữa về việc bán mỹ phẩm mới được thử nghiệm trên động vật ở các quốc gia khác trên thế giới có hiệu lực từ tháng 3-2012.   Tổ chức PETA ủng hộ lệnh cấm trên và tổ chức các đợt quảng bá để tuyên truyền đến cộng đồng.

Nhiều người nổi tiếng đã được mời để thực hiện hoạt động quảng bá dự án này: Pamela Anderson, Paul McCartney, Ricky Gervais, Kimberly Wyatt... và Jessica-Jane Clement là người đẹp kế tiếp. “Những cô gái bắt đầu trang điểm từ khi còn trẻ.

Điều này làm cho công nghiệp mỹ phẩm, sắc đẹp ngày càng phát triển và nhiều động vật đã phải chịu đau đớn, khổ sở vì chuyện làm đẹp của con người. Kiểm tra trên động vật thật sự không cần thiết, các công ty nên có biện pháp kiểm tra khác” - Jessica-Jane Clement cho biết.  
 



Jessica-Jane Clement sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng

Jessica-Jane Clement sinh năm 1985, là người dẫn chương trình, người mẫu, diễn viên truyền hình nổi danh ở Anh. Cô sở hữu vẻ đẹp “bốc lửa” và từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế: The Real Hustle , Don't Miss a Trick, Celebrity Scissorhands…
 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn