“Kim siêu vòng ba” mất ngôi nữ hoàng phim truyền hình

Thứ năm, 19/07/2012, 12:10
So về thu nhập trong năm qua, nữ diễn viên đình đám Kim Kardashian đã để thua ngôi sao Sofia Vergara, trở thành người đứng thứ 2 trong danh sách những nữ diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất, theo tạp chí Forbes.


>>Mẹ Kim Kardashian đòi Daniel Craig xin lỗi
>>Kim Kardashian lại bị tố có băng sex
>>Kim Kardashian cởi đồ thử giới tính bạn thân
>>Kim Kardashian đột ngột bỏ chồng

Với thu nhập ước tính đạt 19 triệu USD, Sofia Vergara, ngôi sao của loạt phim truyền hình ăn khách Modern Family đã trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong lĩnh vực truyền hình.
 

 Sofia Vergara

Sofia Vergara

Theo Forbes, Sofia Vergara có được khoản thu nhập khổng lồ là nhờ vào vai diễn thành công trong Modern Family, loạt phim từng giành nhiều giải Emmy danh giá.

Ngoài ra, nữ diễn viên 40 tuổi này còn có thương hiệu thời trang riêng, nhiều hợp đồng quảng cáo và là thành viên của Latin World Entertainment, một công ty giải trí được Forbes đánh giá là “sắp trở thành một trong những quyền lực mới của làng giải trí”.

Trong khi đó, với 18 triệu USD, “Kim siêu vòng ba” xếp ở vị trí thứ 2.

Thu nhập mà cô có được là nhờ vào loạt chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians, thương hiệu thời trang riêng, hợp đồng quảng cáo và đặc biệt là sự quan tâm của báo đài nhất là kể từ khi công khai tình yêu với nam ca sĩ Kanye West.

 Kim Kardashian

Nữ diễn viên Kim Kardashian

Xếp thứ ba là Eva Longoria với thu nhập 15 triệu USD đến từ vai diễn trong bộ phim nổi tiếng Desperate Housewives, các hợp đồng quảng cáo, cùng một vài vai diễn nhỏ.

 Eva Longoria
 
Eva Longoria

Bạn diễn của Eva Longoria trong Desperate Housewives là nữ diễn viên Felicity Huffman cũng góp mặt trong danh sách này với 9 triệu USD, xếp vị trí thứ 9.

Diễn viên hài Tina Fey, ngôi sao của loạt phim hài 30 Rock trên đài NBC xếp vị trí thứ 6 với thu nhập khoảng 11 triệu USD.
 

Danh sách 10 nữ diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất năm qua:
1. Sofia Vergara - 19 triệu USD
2. Kim Kardashian - 18 triệu USD
3. Eva Longoria - 15 triệu USD
4. Bethany Frankel - 12 triệu USD
5. Khloe Kardashian Odom - 11 triệu USD
6. Tina Fey - 11 triệu USD
7. Mariska Hargitay - 10 triệu USD
8. Zooey Deschanel - 9 triệu USD
9. Felicity Huffman - 9 triệu USD
10. Ellen Pompeo - 9 triệu USD


Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn