Miranda Kerr đẹp ngỡ ngàng trên phố

Thứ sáu, 20/07/2012, 13:49
Nếu không có cậu con trai đáng yêu Flynn bên cạnh, chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm tưởng Miranda Kerr đang thực hiện một bộ ảnh thời trang cho hãng nào đó.

>>Miranda Kerr đẹp như huyền thoại
>>Miranda Kerr và con trai quyến rũ trên tạp chí
>> Miranda Kerr tiết lộ thực trạng hôn nhân
>> Miranda Kerr tự tin trong buổi trình diễn tại Úc

Với những bộ trang phục dạo phố ấn tượng trong thời gian gần đây, thiên thần Victoria's Secret xứng đáng được phong tặng danh hiệu "biểu tượng thời trang đường phố". Trong khi Orlando Bloom đang bận rộn với công việc ở London, bà mẹ 29 tuổi cũng tất bật không kém khi phải một mình chăm sóc cậu con trai lém lỉnh. Nhưng Miranda luôn cố gắng để xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đẹp nhất.

Ngày hôm qua, người đẹp lại rảo bước trên đường phố New York với bộ váy đỏ mỏng manh cắt khoét rất gợi cảm. Tuy nhiên để tránh "tai nạn" lộ nội y như lần trước, Miranda đã chọn một chiếc váy xẻ thấp và an toàn hơn.
 

Bà mẹ một con Miranda Kerr luôn thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố.

Người đẹp tự tin bước đi cứ như đang sải bước trên sàn catwalk.

Người đẹp khéo léo kết hợp bộ đồ với đôi sandal họa tiết hoa bắt mắt.

Trước đó một ngày, chân dài Úc cũng ra phố một mình với bộ trang phục khỏe khoắn, năng động: quần cropped + áo họa tiết da rắn.

Sắp tới, Miranda Kerr sẽ bay sang Anh để hội ngộ với chồng nhân dịp Victoria's Secret khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm mua sắm Westfield Stratford hôm 24/7.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn