Chuyện như đùa tại cuộc thi HH Quốc tế Trung Quốc

Thứ sáu, 20/07/2012, 13:50
Mới đây của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc tỉnh Trùng Khánh đã lên kế hoạch đưa thêm 3 người đẹp lọt vào đêm chung kết đi cùng Hoa hậu và hai Á hậu tham dự chung kết toàn quốc do bị dư luận phản đối về nhan sắc “kém mặn mà” của các người đẹp.

>>Vẻ đẹp say lòng người của Hoa hậu Kazakhstan
>>Hoa hậu Trung Quốc bị chê tơi tả
>>“Búp bê di động” đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc
>>Hoa hậu Hàn thắng kiện sau scandal lộ ảnh sex

Theo trang mạng giải trí Ifeng của Trung Quốc, hôm 17/7 Ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 52 đã ra công hàm quyết định bổ sung thêm thí sinh của tỉnh Trùng Khánh đi tham dự đêm chung kết toàn quốc.

Hành động này của ban tổ chức cuộc thi không làm ảnh hưởng đến ngôi vị top 3 đêm chung kết trước đó. Như vậy, đại diện người đẹp tỉnh Trùng Khánh sẽ có 6 thí sinh tham dự đêm chung kết toàn quốc.
 


Top 3 hoa hậu và hai á hậu của Trùng Khánh bị dư luận cũng như cộng đồng mạng Trùng Khánh và Trung Quốc "đập tả tơi".


Trước đó, dư luận cũng như truyền thông mạng Trùng Khánh đã có những tranh cãi nảy lửa và không đồng tình với kết quả top 3 của ban giám khảo.

Vì vậy, để cảm ơn đến sự quan tâm của công chúng cũng như cộng đồng mạng đến cuộc thi lần này, ban tổ chức đã quyết định bổ sung thêm 3 thí sinh khác cùng top 3 đại diện cho Trùng Khánh tham dự đêm chung kết toàn quốc sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.
 


 

Công hàm của Ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc quyết định bổ sung thêm 3 thí sinh đi tham dự đêm chung kết toàn quốc, nâng tổng đại diện người đẹp phía Trùng Khánh lên 6 thí sinh.

Hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa chính thức công bố danh tính cũng như thông tin về 3 thí sinh bổ sung bên cạnh tân Hoa hậu Nghiêm Manh, Á hậu 1 Dương An Kỳ và Á hậu 2 Đào Ngọc Khiết.



Theo GDVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn