Lộ diện người giống công nương Diana như tạc

Thứ bảy, 21/07/2012, 10:28
Nữ diễn viên Naomi Watts khiến người hâm mộ kinh ngạc vì hóa thân một cách xuất sắc vào vai cố công nương Diana.

>>Những bức ảnh chưa từng công bố về Công nương Diana
>>Mỹ nhân 'Cây đời' đóng vai công nương Diana
>>Khoảnh khắc làm mẹ đáng nhớ của công nương Diana
>>Gaga bị "ném đá" khi hát về Công nương Diana

Ngay khi dự án Caught in Flight được công bố với sự tham gia của nữ diễn viên 44 tuổi từng được đề cử Oscar trong vai cố công nương Diana, người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào bộ phim này. Caught in Flight tập trung vào hai năm cuối đời của cố công nương cùng mối quan hệ đặc biệt với bác sĩ phẫu thuật tim Hasnat Kahn.

Bất cứ ai được chọn vào vai bà cũng là niềm mơ ước. "Thật là một vinh dự lớn khi được đóng vai một huyền thoại như vậy. Công nương Diana được yêu mến trên khắp thế giới và tôi yêu thích thử thách được sắm vai bà trên màn ảnh", Naomi Watts chia sẻ.

Kém Diana 7 tuổi nhưng Naomi Watts vào vai công nương quá cố vô cùng ấn tượng. Nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia hóa trang và phục trang hàng đầu, người đẹp từng đoạt giải Oscar khiến người hâm mộ có cảm giác như được gặp lại cố công nương ở hiện tại.

Cùng so sánh hình ảnh của Naomi Watts với Diana.
 


Naomi Watts tái hiện một trong những khoảnh khắc lãng mạn nhất của cố công nương Diana khi cô cùng al-Fayed Cas Anvar ở trên một du thuyền sang trọng vào mùa hè 1997, chỉ vài tuần trước khi bà qua đời.
 


 

Naomi Watts mặc chiếc áo vest đen khá giống với công nương Diana khi bà tới Angola tháng 1/1997 để thăm một số dự án của tổ chức Chữ thập đỏ.
 


 

Nữ diễn viên tái hiện hình ảnh gợi cảm của cố công nương khi tới xem vở ballet "Hồ Thiên nga" ở London tháng 6/1997. Naomi Watts thừa nhận rằng cô rất sợ khi vào vai một nhân vật được yêu mến như Diana.
 


 

Naomi Watts (phải) đang nói chuyện qua điện thoại khi đang ở trên một du thuyền ở Croatia. Cô mặc bộ áo tắm một mảnh màu xanh tuyệt đẹp của Melissa Odabash từng gắn liền với hình ảnh của công nương Diana khi bà du ngoạn ở Địa Trung Hải vào mùa hè 1997 trên du thuyền của Dodi al-Fayed, người được cho là bạn trai của Diana. 
 

Naomi Watts tái hiện chuyến đi tới Bosnia của Diana, nơi cô phát động chiến dịch chống bom mìn tại đây. "Bà là một phần của lịch sử, một phụ nữ phi thường và quyến rũ nhưng lại có một kết cục bi thảm", nữ diễn viên nói.
 


Chiếc váy xanh hiệu Versace mà Diana đã mặc khi tham dự buổi dạ hội từ thiện gây quỹ cho những người ung thư ở Australia tháng 11/1996.



Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích