Bật mí về MV mới của Junsu (JYJ)

Thứ bảy, 21/07/2012, 13:46
Thông tin chi tiết về sản phẩm tái bản của TARANTALLEGRA, solo album đầu tay của Junsu vừa hé lộ. Được biết, “một mẩu" của JYJ hiện đang ở Los Angeles làm việc với một danh sách dài những nhân viên hàng đầu để tận lực hoàn thiện album này.


>>Hoãn phiên tòa xét xử tranh chấp của JYJ
>>Fan cuồng "săn" đồ lót JYJ với giá 2 tỷ
>>Thành viên JYJ đau buồn trước tang lễ cha Yoo Chun
>>Thêm những hình ảnh về căn nhà 63 tỷ của Hero Jaejoong (JYJ)

 

Album và MV mới của Junsu đều có sự góp mặt của những nhân vật đình đám trong làng nhạc

C-JeS Entertainment cho biết: "Junsu đang thu âm các ca khúc tiếng Anh cho tour thế giới, anh cũng có kế hoạch bắt đầu thực hiện một MV ngay sau đó... Chúng tôi chưa thể tiết lộ tên gọi của ca khúc và thể loại nhạc, nhưng album này có sự hợp tác của nhà soạn nhạc cho Sony Music - Bruce Automatic Vanderveer, người từng làm việc với Christina Aguilera, The WantedLeona Lewis".

Bruce Automatic Vanderveer khen ngợi: "XIA làm tôi rất ngạc nhiên. Cậu ấy thực sự hát bằng cả trái tim. Tôi đã nghĩ chúng tôi cần 2 ngày để thu âm nhưng thực ra chỉ mất có 1 ngày. Trong suốt quá trình thu âm, tôi không thể không bị ấn tượng bởi kỹ năng của cậu ấy. Tôi thực sự rất vui khi có cơ hội làm việc với XIA".

MV mới của Junsu cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ của một tên tuổi nổi tiếng khác, đó chính là đạo diễn Marc Klasfeld, người từng hợp tác với Beyoncé, Eminem, Jay-Z, Far East Movement… Vị đạo diễn này nhận xét: "Tôi rất ngạc nhiên với MV Tarantallegra của XIA. Màn trình diễn của cậu ấy quá xuất sắc, cả biểu cảm trên mặt và hành động cũng thế. Tôi rất mong được làm việc với cậu ấy".
 

Junsu nhận được nhiều lời khen ngợi từ những nhân vật mình cộng tác

Junsu chia sẻ: "Tôi tự tin hơn rất nhiều sau khi phát hành album toàn cầu và đang chuẩn bị cho tour thế giới. Tôi cảm thấy rằng sự tự tin sẽ giúp tôi đạt được những kết quả tốt hơn. Tôi rất vui khi được hợp tác với những người tuyệt vời như vậy".

Album tái bản của TARANTALLEGRA sẽ được phát hành vào giữa tháng 8. Sau đó, Junsu sẽ thực hiện chuyến lưu diễn thế giới cho đến tận tháng 10, bao gồm các concert ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu.

Theo Kenh14

Các tin cũ hơn