Những sao nam Hoa ngữ yêu vợ hết mình

Thứ bảy, 21/07/2012, 17:12
Lưu Đức Hoa, Hồ Đông, Lương Triều Vỹ, Lý Liên Kiệt, Lý Á Bằng, Lục Nghị... là những nam tài tử "cưng vợ như trứng mỏng".


>>Bi kịch của những đứa trẻ ở Hollywood
>>Sự thật về diễn viên phim ‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’
>>Hoa hậu Peru bị 'ném đá' vì miệt thị người đồng tính
>>Eun Jung T-ara bật khóc nức nở trên truyền hình


Hồ Đông
 


 

Chàng Lâm Xung trong bộ phim Tân Thủy hử nổi tiếng trong giới nghệ Trung Quốc là yêu vợ. Mỗi lần đi đâu, hai vợ chồng cũng tay trong tay, thỉnh thoảng khi đóng phim anh cũng rước vợ theo. Gần đây, Hồ Đông liên tiếp có phim nên anh ở phim trường nhiều hơn ở nhà nhưng ngày sinh nhật vợ, kỷ niệm ngày cưới anh đều không quên.

Lưu Đức Hoa
 


 

Chu Lệ Thanh - vợ Lưu Đức Hoa đáng được hưởng hạnh phúc đó vì suốt hơn 20 năm qua, cô đã lặng lẽ đứng phía sau chồng, chấp nhận cuộc hôn nhân trong bí mật. Và điều đó chứng tỏ Lưu Đức Hoa rất thương vợ, bảo vệ vợ khỏi sự dòm ngó của cánh ký giả lá cải luôn rình rập xung quanh.

Trần Tiểu Xuân
 

Người ta thường bảo: "Muốn giữ được người đàn ông thì người phụ nữ trước hết phải giữ được cái dạ dày của chồng". Còn đối với Trần Tiểu Xuân, câu nói này ngược lại. Biết bà xã thích ăn ngon nên đi đâu chàng Vi Tiểu Bảo (TVB) cũng chịu khó học những món lạ, món ngon về trổ tài đãi vợ. Ngoài ra, kiếm được bao nhiêu tiền anh đều chuyển vào tài khoản cho vợ một cách tự nguyện.

Lương Triều Vỹ
 


 

Nổi tiếng là đàn ông ga lăng nhưng với vợ, Lương Triều Vỹ còn ga lăng hơn gấp nghìn lần. Anh luôn tạo không khí lãng mạn cho hai người, tặng hoa, mua quà, đi du lịch… Tuy nhiên, có vẻ như Lưu Gia Linh vẫn chưa hài lòng trước sự hết mình này nên cô luôn tạo ra những "cơn bão" khiến cuộc hôn nhân của hai người lung lay.

Lưu Thanh Vân
 


 

Ngay từ lúc gặp nhau khi đóng chung bộ phim Đại thời đại, Lưu Thanh Vân chưa bao giờ thôi yêu thương Quách Ái Minh. Tình cảm đội vợ chồng từng được ví như nàng Bạch Tuyết và Hắc công tử luôn được Lưu Thanh Vân "hâm nóng". Kết hôn đã hơn 10 năm, nhưng cặp đôi này chưa hề xảy ra những tin đồn không hay như nhiều cặp đôi khác của làng giải trí Hong Kong.

Chung Tử Đơn
 


 

Mặc dù nam diễn viên võ thuật này đã "đi qua" mấy cuộc hôn nhân, nhưng hiện tại, anh được xem là người chồng mô phạm. Anh thường lặp lại câu nói của nhân vật Diệp Vấn: "Trên đời này không có người đàn ông sợ vợ, mà chỉ có người đàn ông biết tôn trọng vợ".

Được biết, tất cả tiền thù lao đóng phim hay những khoản thu nhập không định kỳ khác đều được Chung Tử Đơn đưa hết cho bà xã Uông Thi Thi. Anh thường xuyên lao vào bếp để nấu những món vợ thích mỗi khi rảnh rỗi.

Văn Chương
 


 

Mặc dù nhỏ hơn nữ diễn viên Mã Y Lợi đến 8 tuổi, nhưng Văn Chương vẫn xem nàng Hạ Tử Vy (phiên bản 2) như… em bé. Anh quan tâm, chăm sóc, lo lắng từng ly từng tí một cho vợ. Đi đóng phim, mỗi ngày anh đều gọi điện thoại hỏi thăm vợ, luôn quan tâm đến những gì vợ thích để mua tặng.

Trần Dịch Tấn
 


 

Tình yêu dành cho vợ - nữ diễn viên Từ Hào Oanh của Trần Dịch Tấn nổi tiếng khắp Hong Kong. Anh chiều vợ mọi điều, vợ thích dùng hàng hiệu thì sẵn sàng đưa cả đống tiền cho vợ, vợ thích đi du lịch thì lập tức mua vé đi ngay… Anh từng bảo: "Tiền chồng kiếm được, vợ xài là đương nhiên, chỉ cần cô ấy vui, hạnh phúc là được".

Lý Á Bằng
 


 

Khi tuyên bố kết hôn với Vương Phi - lúc ấy đang là một nữ danh ca nổi tiếng, Lý Á Bằng từng bị mỉa mai là "bông hoa lài cắm bãi cứt trâu", không xứng. Thế nhưng, họ lại có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, Lý Á Bằng luôn chứng tỏ mình là một người chồng mẫu mực, bà xã là trên hết. Vì sự nghiệp của Vương Phi, anh gần như rút lui khỏi màn ảnh, mở công ty chỉ để phục vụ cho việc "tái xuất giang hồ" của vợ.

Lục Nghị
 


 

Nếu bình chọn người chồng tốt, người cha gương mẫu nhất làng nghệ Trung Quốc, chắc chắn đứng đầu bảng là Lục Nghị. Vì gia đình nhỏ một vợ một con của mình, Lục Nghị ra sức làm việc, không rượu chè, cũng chẳng mèo mỡ gà đồng gì cả. Hàng tháng, anh đúng ngày chi tiền cho bà xã Bào Lôi để lo cho gia đình, chỉ có thêm chứ không bao giờ có chuyện giảm. Đó là Bào Lôi tiết lộ như thế!

Lý Liên Kiệt
 


 

Nghe đồn, khi cần sử dụng một khoản tiền lớn hơn con số 100.000 NDT, siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt phải hỏi ý kiến và phải được bà xã Lợi Trí gật đầu anh mới dám chi. Thù lao đóng phim của Lý Liên Kiệt rất cao, nhưng lĩnh xong là tức tốc chuyển vào tài khoản của vợ. Có một ông chồng như thế là ước mơ của rất nhiều phụ nữ. 

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn