Mỹ nhân Cbiz và cuộc sống đảo lộn sau khi "cởi"

Chủ nhật, 22/07/2012, 09:10
Có những người đẹp được hưởng lợi sau khi trút bỏ xiêm y vì nghệ thuật như Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Can Đình Đình, nhưng cũng có những sao lại tan vỡ hôn nhân hay sự nghiệp chững lại chỉ vì cái sự “cởi" trên màn ảnh.


>>Đại gia lừa 3 sao Hoa ngữ chụp nude như thế nào?
>>Những sao Hoa ngữ có gia thế "khủng"
>> Đau đớn tình dục ám ảnh các sao Hoa ngữ
>>Tú bà bị bắt, lộ giá 'ăn tối' của sao Hoa ngữ
 

Thang Duy
 

 


Bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, tình cảm cá nhân bị sứt mẻ là cái giá cho sự thành danh bằng con đường mang danh “hy sinh vì nghệ thuật” của Thang Duy.

Cho đến hiện giờ, người đẹp này vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh Hoa ngữ nếu không muốn nói là cô đang mờ nhạt dần khi chưa thấy một vai diễn nào gây được sức hút trong thời gian gần đây.

Vài năm trước, Thang Duy bỗng chốc nổi tiếng chỉ ngay sau lần đầu tiên trút bỏ xiêm y trong cảnh nóng với Lương Triều Vỹ trong bộ phim gây nhiều tranh cãi Sắc giới. Nhưng sau đó sự nghiệp và đời sống cá nhân của người đẹp này cũng gặp không ít rắc rối.

Phạm Băng Băng
 


So với cảnh nóng của Thang Duy và Lương Triều Vỹ trong Sắc giới thì những màn “cởi” của Phạm Băng Băng trong Lạc lối ở Bắc Kinh không khỏi khiến người xem cảm thấy dung tục. Những pha nóng bỏng câu khách này không những bị lên án là phản cảm mà còn bị cơ quan chức năng “gờ gáy” sau khi cắt bỏ không thương tiếc.

Đáng mừng là “tì vết” này không đủ lớn để ảnh hưởng tới sự nghiệp và danh tiếng của Hoa đán vốn mang danh nữ hoàng thị phi như Phạm Băng Băng. Ngược lại người ta thấy sự nghiệp của cô vẫn đang lên như diều gặp gió với hàng loạt hợp đồng phim ảnh đang chờ đợi.

Bào Lôi
 

Nếu không có những cảnh bỏng mắt trong phim Đôi cánh thiên thần thì có lẽ cuộc hôn nhân giữa Lục Nghị và Bào Lôi đã không đứng bên bờ vực thẳm.

Cảnh nóng đó Bào Lôi diễn xuất rất đạt nhưng cũng chính vì điều này mà đã khiến Lục Nghị nổi cơn lôi đình. Nếu không có lời thề đoạn tuyệt với làng giải trí của Bào Lôi thì có lẽ cặp đôi này đã ly hôn từ lâu. Xem ra không phải người đàn ông trong giới nghệ sĩ nào cũng tâm lý và thấu hiểu cho vợ mình.

Tưởng Văn Lệ

Sự “cởi” của Tưởng Văn Lệ trong Lập xuân cũng được coi là phản cảm bởi cô đã quá tuổi và thân hình đẫy đà không đủ sức cuốn hút người xem. Dù đạo diễn đã cố gắng dùng kỹ xảo làm mờ đi thân thể của Tưởng Văn Lệ khi cô vào vai người mẫu nude nhưng những ngấn mỡ thừa vẫn lộ rõ mồn một khiến người xem thất vọng và ngán ngẩm.

Nhưng may mắn hơn Bào Lôi, ông xã của Tưởng Văn Lệ cũng hoạt động trong làng giải trí, Đạo diễn Cố Trường Vệ vẫn chấp nhận và ủng hộ bà xã “cởi vì nghệ thuật”.

Ôn Bích Hà
 

Mai danh ẩn tích khỏi làng điện ảnh từ lâu nhưng đến giờ Ôn Bích Hà vẫn không nguôi ân hận vì đã đóng phim cấp 3 ngay từ khi mới 17 tuổi. Nhưng cô cũng không thể phủ nhận nhờ có dòng phim này mà mới có một Ôn Bích Hà nổi tiếng và lấy được chồng đại gia của ngày hôm nay. Xem ra sự trả giá đó không có gì là quá đắt so với những gì cô có hiện giờ.

Thư Kỳ
 

Thật thiếu sót khi nhắc đến dòng phim cấp 3 và những cảnh nóng trên phim mà không nhắc đến mỹ nhân Thư Kỳ. Từ một diễn viên đóng phim cấp 3 gạo cội, Thư Kỳ đã lột xác và từng nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Kim Tượng, giải thưởng điện ảnh danh giá của làng điện điện Trung Quốc.

Cho tới hiện giờ Thư Kỳ vẫn luôn phải thầm cảm ơn những vai diễn tai tiếng một thời đã đưa tên tuổi của cô trụ vững trong giới Cbiz suốt bao năm qua dù người đẹp này không ít lần than khóc trên báo chí là mình rất ân hận khi từng đóng phim cấp 3.

Y Năng Tịnh
 

Y Năng Tịnh cũng nằm trong danh sách người đẹp có hôn nhân tan nát vì cảnh nóng. Cảnh giường chiếu mùi mẫn của cô trong phim truyền hình Cán hoa tẩy kiếm lục đã khiến Dữ Trừng Khánh không thể lượng thứ cho vợ và họ đã dắt tay nhau ra tòa ly dị.

Theo thông tin tiết lộ thì sự cố này chỉ là giọt nước tràn ly cho cuộc hôn nhân vốn đã sát mép vực thẳm của cặp đôi này, nhưng dù sao đó cũng là một cái cớ khiến Y Năng Tịnh cảm thấy đau lòng.
 

Lý Tiểu Lộ
 

Hầu hết dấn thân vào cảnh nóng đều là sự tự nguyện của diễn viên nhưng Lý Tiểu Lộ lại đem lòng thù hận với cảnh nóng bởi cô cho rằng mình đã bị dụ cởi đồ khi lần đầu tiên chấp nhận bạo dạn thoát y trong phim Thiên dục.

Năm đó, người đẹp này mạnh mồm giải thích: “Tôi vẫn là thiếu nữ, trong hợp đồng ghi rõ là không có cảnh hở hang nhưng do thấy tôi quá kiên quyết nên họ đã đành phải dùng diễn viên đóng thế”.

Can Đình Đình
 


Mấy trăm trước nhân vật Phan Kim Liên trong Thủy hử đã bị cả xã hội lên án là lăng loàn, dâm tiện, nhưng chính hình ảnh của nhân vật này đã mang tới sự nổi tiếng cho không ít diễn viên nữ sau này.

Can Đình Đình đã đánh bại một loạt những mỹ nhân đình đám như Phạm Băng Băng, Y Năng Tịnh, An Dĩ Hiên để trở thành Phan Kim Liên số 1 trong Tân Thủy hử. Sự "cởi" này của Can Đìn Đình thật đáng giá khi nó đã mang lại danh tiếng cho cô ngày hôm nay.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn